Phó Tự Hỉ kinh ngạc nhìn Hạ Khuynh, "Tại sao vậy?"
Hạ Khuynh không giải thích, tiếp tục nói: "Tóm lại mặc kệ là 'lão nhị' của ai chỉ được hỏi tôi"
"Tôi có thể hỏi phu nhân không?"
"Chỉ có tôi"
Tuy không hiểu nhưng nghe hắn nói cô vẫn gật gật đầu.
"Tôi có gặp qua em trai của anh rồi à?" Có lẽ đã gặp, nhưng chắc cô đã quên, trí nhớ cô không được tốt lắm.
Vừa nghe xong câu này, mặt Hạ Khuynh trở nên cổ quái.
"Không có"
"Vậy hắn lớn hay nhỏ?"
"Không nhỏ"
"Vậy tại sao hắn không trở về nhà?"
"Phó Tự Hỉ, sao em quan tâm đến nó quá vậy, muốn nhìn thấy nó lắm à?" Ánh mắt của Hạ Khuynh nhìn chằm chằm vào cô.
Cô lại cảm thấy hắn trở nên thật đáng sợ, lập tức muốn thu lại hảo cảm với hắn: "Không có"
Cô chỉ sợ em trai hắn sẽ thông đồng cùng hắn bắt nạt cô, thôi không cần gặp cũng được.
Hạ Khuynh nhếch mép khinh thường: "Đồ nhát gan"
Thì ra con thỏ trắng này cũng có chút ý thức được vấn đề.
Phó Tự Hỉ không dám hỏi nhiều nữa, ngoan ngoãn ngồi im.
Đến tiệm cơm, Hạ Khuynh bảo chú Hoắc: "Chú cứ đi về trước. Tôi và cô ấy lát nữa gọi taxi, mang xe lăn về luôn đi"
"Nhưng mà thiếu gia...gọi taxi khi xuống xe cậu phải đi một đoạn rất xa"
"Không có việc gì đâu, xem như đang tập vật lí trị liệu"
Lúc bọn họ đi vào bên trong thang máy thì không có người.
Phó Tự Hỉ nhìn mấy tấm gương bốn phía bên trong thang máy, tự dung nhớ đến lời Khổng Minh Dao nói Hạ Khuynh thích soi gương, cô mới ngẩng đầu lên nhìn hắn ta qua gương.
Hạ Khuynh cúi đầu, lơ đãng bắt gặp ánh mắt đang nhìn mình chăm chú, "Em nhìn cái gì?"
Cô lại quên mất cái bộ dáng tỏ ra nguy hiểm của hắn lúc trong xe, tò mò hỏi: "Hạ Khuynh, tại sao anh không soi gương?"
"Thần kinh, em nghĩ rằng đầu óc tôi cũng có bệnh như em à"
Tại sao đứa con gái này lại phiền phức như vậy chứ! Cả một ngày toàn vấn đông hỏi tây phiền chết hắn.
Phó Tự Hỉ thu hồi tầm mắt, gương mặt rầu rĩ phân bua: "Tôi không có bệnh thần kinh..."
Hạ Khuynh đã quá quen với tình huống này, mỗi lần có ai chê cô ngu ngốc là nghe cô phản bác ngay "Tôi không có ngốc mà"
Hừ, cả thế giới đều thừa biết là cô ta rất ngốc!
Hắn không thèm để ý đến cô nữa, một mình bước ra thang máy đi vào phòng.
Phó Tự Hỉ nhìn thấy, yên lặng đi theo.
Hạ Khuynh chọn đồ ăn xong, chẳng thấy Phó Tự Hỉ lên tiếng, trong lòng tự dưng cảm thấy không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Genel KurguTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...