Tả Phóng cười lạnh "Chỉ sợ Hạ tiên sinh ngay cả người dự bị cũng không phải."
Hạ Khuynh vẫn âm lạnh "Tôi là gì có liên quan gì đến cậu?"
"Vậy sao? cô ấy đã là bạn gái của tôi, không chừng Hạ tiên sinh còn phải gọi tôi một tiếng em rể đấy."
Hạ Khuynh bị câu nói này làm cho tức giận sôi trào.
Tả Phóng vẫn tiếp tục khiêu khích, quay sang hỏi Phó Tự Hỉ "Này bé cưng, có phải em vừa đồng ý làm bạn gái của anh?"
Phó Tự Hỉ từ nãy đến giờ đứng ngơ ngác quan sát hai người đàn ông đối thoại mà chẳng hiểu gì cả, đột nhiên bị điểm danh đến thì khẽ giật mình, nghĩ nghĩ một lúc rồi gật đầu "Vâng, đúng rồi!"
Hạ Khuynh dùng lực siết mạnh tay cô.
"Đau..."
Hạ Khuynh liếc nhìn về hướng Lương San, thấy bà đang tựa vào đệm dưới góc ô xem tạp chí, không chú ý đến bên này.
hắn lại quay đầu, mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Phó Tự Hỉ, nhẹ nhàng mà gằng từng chữ "Phó Tự Hỉ, em lại không nghe lời!"
Buổi chiều khi Tả Phóng đến, Phó Tự Hỉ đã thay một cái quần short hoa vitange, đôi chân thon dài nõn nà được ánh nắng chiếu rọi càng thêm xinh đẹp, khiến hắn cứ trân trân nhìn mãi không rời mắt.
Khi hắn dẫn cô đi dạo dọc bờ cát, mới giả vờ lơ đễnh hỏi "Phó Tự Hỉ, em làm bạn gái tôi nhé?"
Phó Tự Hỉ lấy tay vỗ vỗ hạt cát, nghi hoặc ngẩng đầu nhìn hắn "...Tôi vốn là con gái mà!"
hắn không giải thích rõ hàm nghĩa của từ đó, chỉ tiếp tục nói "Ý của tôi là: em trở thành bạn gái của tôi thì tôi sẽ luôn ở bên cạnh em, không bao giờ rời đi."
cô ngừng động tác trên tay, nhìn hắn "Nếu chỉ là bạn thôi thì anh sẽ rời đi sao?"
"Nếu tôi làm bạn trai của người khác thì sẽ phải chăm sóc cho cô ấy."
"Hả?... Tả Phóng anh phải rời đi sao?"
thật vất vả lắm cô mới có được một người bạn, hơn nữa anh ta còn dẫn cô đi chơi mà không hề chê cô ngốc.
Tả Phóng thay đổi sắc mặt nghiêm túc "Đồng ý làm bạn gái của tôi, tôi sẽ càng đối xử tốt với em hơn."
Phó Tự Hỉ như đã hiểu ra vấn đề, hình như làm bạn tốt thì không giống với làm bạn gái, cô gật đầu "Tả Phóng, tôi chỉ có một người bạn là anh thôi, không muốn anh rời đi đâu cả."
hắn nở nụ cười.
Phó Tự Hỉ đối với chuyện này không để ở trong lòng.
Nhưng Tả Phóng không hề nghĩ như thế, hắn cảm thấy mình đã danh chính ngôn thuận trở thành bạn trai của Phó Tự Hỉ.
Mặc dù phải sử dụng chút thủ đoạn mới lừa gạt vào tay...
"Hạ Khuynh... tay đau...!" Phó Tự Hỉ cố mở tay Hạ Khuynh ra nhưng càng bị hắn nắm chặt.
cô biết hắn đang tức giận nhưng không biết lí do vì sao. Vừa rồi hắn nói gì với Tả Phóng cô nghe cũng không hiểu, chỉ có cảm giác bọn họ không thích nhau cho lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
General FictionTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...