Chương 18

372 11 0
                                    

Phó Tự Nhạc nhìn qua phía bên trái.

Gương mặt cô tỏ ra kiêu ngạo, hoàn toàn không có chút gì là chân thành.

Tả Phóng nhìn thấy biểu hiện lạnh lùng chỉ tăng thêm mà không giảm đi của cô, thay đổi sắc mặt bình tĩnh nghiêm nghị nói: "Có nhớ ra anh không? Lúc trước anh sống ở tầng trên cùng một khu với gia đình các em."

Phó Tự Nhạc không trả lời mà trực tiếp kéo tay Phó Tự Hỉ định đi ra ngoài. Gần ra tới cửa mới quay lại nhìn anh ta.

"Chó ngoan thì không cản đường."

Tả Phóng bước đến chỗ hai người, dịu giọng: "Phó Tự Nhạc, anh thật sự không có ý xấu."

Phó Tự Nhạc đặt túi xuống lắc lắc cổ tay, giọng nói càng lạnh hơn: "Anh nói vậy có ý gì?"

Nhân viên phục vụ nhìn thấy một màn như vậy mặt khẽ biến sắc, sau đó họ vội vàng đi làm việc khác.

Tả Phóng liếc mắt nhìn Phó Tự Hỉ, lúc này cô đang lo lắng nhìn sắc mặt của Phó Tự Nhạc.

Đây chỉ là vừa mới bắt đầu thôi, chúng ta vẫn còn rất nhiều thời gian.

Đột nhiên Phó Tự Hỉ nhìn về phía Tả Phóng, anh ta thấy vậy liền cười ôn nhu: "Phó Tự Hỉ, hẹn gặp lại."

Phó Tự Nhạc cắt ngang: "không còn cơ hội gặp lại nữa đâu."

Phó Tự Hỉ cắn môi lặng lẽ đi theo Phó Tự Nhạc.

Sau đó cả hai đến một cửa hàng bán giày.

Bởi vì nơi này quần áo thì chỉ có vài kiểu, mặt hàng chủ lực của họ là giày dép nên cũng có ít khách ra vào.

Xách theo túi lớn túi nhỏ quần áo cũng không tiện để đi dạo, Phó Tự Nhạc muốn vào mua giày cho Phó Tự Hỉ trước rồi sẽ trở về Hạ gia, sau khi ngủ trưa xong rồi mới tính tiếp.

Nhưng vừa bước vào cửa hàng không bao lâu, cô phát hiện người đàn ông lúc nãy ở McDonald's vẫn đi theo hai người.

Bị cô nhìn thấy, Tả Phóng cũng không thèm che giấu, thong thả chậm rãi bước đến. "Phó Tự Nhạc, thật là tình cờ. . ."

Phó Tự Nhạc mặt trầm xuống lạnh hơn cả Nam Cực.

Phó Tự Hỉ ở một bên cũng hùa theo: "Ồ tình cờ thật nha." P

hó Tự Nhạc bước về phía trước chắn trước mặt Phó Tự Hỉ: "Rốt cuộc anh muốn gì đây?"

Tả Phóng lưu luyến dời mắt nhìn qua "Để tôi nói rõ một chút. Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu*."

*Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu: người con trai tốt thường thích ,mong cầu tìm kiếm người con gái dịu dàng và tính nết đoan trang hiền ngoan để làm vợ .

"Tôi cũng đã nói rất rõ, đội bóng đã đủ người."

Tả Phóng thú vị nhìn cô "Tôi sẽ là người dự bị."

"Tôi không cho là anh đủ điều kiện để làm người dự bị."

"Ai, người đẹp à, đừng vô tình như vậy chứ, thêm nhiều người dự bị sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn mà."

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ