Chương 56 - Ngoại Truyện (2)

327 8 1
                                    

"Con mẹ nó, cậu đừng cười tôi đến ác ý như vậy."

Chu Phi Lương oán hận nói.

" không cần phải nói sang truyện khác, đến đến đến, nói cho tiểu vương ca ca biết, cậu chọn chúng cô em vợ rồi đúng không?. Chu Phi Lương hạ thấp giọng quát "

Con mẹ nó, cậu lăn xa ra một chút.

" Vương Thần thản nhiên tự đắc "

Đừng thẹn thùng nha, bên trong hai bệnh cũng là muốn yêu. Chu Phi, cô em vợ này nhìn qua không dễ đối phó như chị, cậu phải dùng thêm chút sức lực a"

"... Câu thật sự rất ồn ào."

Vương thần tiếp tục cười. Chu Phi Lương liền không hướng về phía Chu Tự Nhạc nhìn nữa. Chờ cho đến lúc tiệc rượu, Phó Tự Hỉ đói bụng đến phát hoảng, ở phía sau hậu trường vội vã ăn mấy miếng sô cô la.

" Hạ Khuynh, Em chưa từng đói như thế này. Kết hôn thật sự rất đói nha."

" Ngoan, chúng ta chỉ kết hôn một lần này."

Hạ Khuynh nắm tay cô hướng về phía bàn ăn

" không vôi, chúng ta ăn một chút gì trước đã. Đợi lát nữa còn đi chúc rượu."

Trời đất bao la, vợ anh là lớn nhất, một đám tân khách, cứ để bọn họ chờ đi thôi. cô vừa nghe thấy lời ấy, hai con mắt đều sáng.

" Chúng ta ăn no lại tiếp tục kết hôn sao?"

Anh cười đến xuân tình lay động

" Ăn no mới có sức lực động phòng, nào, ăn nhiều một chút."

" Ừm"

cô ngu ngốc gật đầu. Tiệc rượu là tiệc đứng, Phó Tự Nhạc cùng Chu Phi Lương được xếp ở cùng một bàn. cô nhìn ai cũng không quen, cứ lẳng lặng ngồi, đợi cô dâu tới chúc rượu, cô phải nỗ lực ngăn cản cho tốt. Chu Phi Lương đi quanh bữa tiệc một lượt, trở về phát hiện thấy cái đĩa của cô rỗng tuếch

" Em sao không ăn cái gì?"

" Em không đói bụng."

Anh đem đố ăn trên bàn gắp vào trong đĩa của cô.

" Đợi lát nữa còn phải chúc rượu, không đói thì cũng phải ăn cái gì lót bụng."

Vương Thần thấy thế lại cười đến ám muội. Chu Phi Lương mắng vài câu thô tục đem Vương Thần văng xa một vòng. Phó Tự Nhạc hơi cau mày.

cô cùng Chu Phi Lương trước đây cũng có vài lần tán gẫu, cũng chưa nghe thấy anh nói tục. Bây giờ xem ra, anh nói có thứ tự cực kỳ. cô yên lặng ăn đồ ăn trong đĩa, vừa mới ăn xong, anh lại gắp một đống vào.

cô đành phải nói." Cảm ơn, em ăn no rồi.

" Anh đánh giá cô một lượt."

Ăn nhiều chút, em gầy quá."

cô hạ giọng xuống.

" Ăn nhiều để làm gì."

Anh lại cười, lại gần cô, nói nhỏ tới mức chỉ hai người mới nghe được." Mập tốt hơn gầy "

Phó Tự Nhạc mặt lạnh lẽo. Ý cười trên mặt không giảm.

" Em nói, hai ta có phải là chỉ có buổi tối mới trò chuyện tốt."

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ