Vào buổi tối trước một ngày diễn ra hôn lễ Hạ Khuynh, Chu Phi Lương thét to muốn tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân, nhưng cuối cùng lại biến thành buổi tiệc độc thân kể khổ.Đứng mũi chịu sào chính là Vương Thần:
"Tôi cũng muốn yêu đương."
Chu Phi Lương hung hăng liếc Vương Thần:
"Từ năm trước cậu đã nói đến hiện tại rồi, ồn ào quá".
"Nhìn Hạ thiếu của chúng ta kìa, tinh thần phấn chấn thật chướng mắt."
Vương Thần đong đưa ly rượu, tấm tắc lên tiếng. Hạ Khuynh cười nhạo.
"Tôi cảnh cáo mấy người, nếu dám uống đến sáng mai không dậy nổi, làm lỡ giờ lành của tôi, cũng đừng trách tôi không khách sáo."
Vương Thần rũ mắt xuống:
"Em gái kia của cậu, không phải còn có một cô em sao? Mai cô ấy làm phù dâu hả?"
"Ừm."
Hạ Khuynh miễn cưỡng đáp.
Vương Thần nhất thời cảm thấy tràn ngập sĩ khí.
"Rất tốt, tôi bèn theo đuổi em gái nhỏ đáng yêu."
Hạ Khuynh không lên tiếng. Chu Phi Lượng nhớ tới chuyện gì đó, hỏi:
"Lần trước chẳng phải cậu nói em gái cô ấy rất dữ sao?"
"Dữ lắm."
Hạ Khuynh cười. Anh vui mừng vì Phó Tự Hỉ có cô em gái che chở cô như vậy. Chu Phi Lương đồng tình nhìn Vương Thần
"Chúc cậu nhiều may mắn."
Vương Thần cười đùa
"Lau mắt chờ đi."
Phó Tự Nhạc xin nghỉ ở trường, đưa Phó Tự Hỉ về nhà mình. cô xem lịch trình sắp xếp hôn lễ hôm đó, rất sớm đã bảo Phó Tự Hỉ lên giường ngủ.
Phó Tự Hỉ ngoan ngoãn bò lên giường, ôm Đại hùng bảo bảo.
"Đại hùng, ngày mai chị sẽ làm cô dâu xinh đẹp đấy! Ừ, em cũng sẽ mặc quần áo đẹp, đi chung với chị đó. Hạ Khuynh nói, em là hoa đồng."
Phó Tự Nhạc mỉm cười.
"Chị, ngủ sớm một chút, ngày mai em gọi chị rời giường."
"Ừ, Tự Nhạc, em cũng ngủ đi."
"Lát nữa em mới ngủ. Chị ngủ trước đi, ngủ ngon nè, ngày mai mới xinh đẹp."
Phó Tự Hỉ lại cười híp mắt như trăng lưỡi liềm.
"Ngày mai chị sẽ xinh đẹp hơn Hạ Khuynh. Anh ấy nói, chị xinh đẹp nhất."
"Chị em lúc nào cũng xinh nhất."
Phó Tự Hỉ nghiêng đầu nhìn Phó Tự Nhạc, vui vẻ.
"Tự Nhạc à, dáng dấp em xinh lắm, em với Hạ Khuynh đều rất đẹp."
Hai người xinh thế, đều yêu thích mình, trong lòng cô vui như hoa nở. Phó Tự Nhạc từ chối cho ý kiến.
Trong lòng cô, người xinh đẹp nhất chỉ có mẹ và chị cô. Phó Tự Nhạc làm xong việc nhà còn dư lại, mới lên giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Fiction généraleTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...