Chu Phi Lương thời điểm nhìn thấy điện thoại cũng không dám tin, do dự một lát mới bắt máy. Phó Tự Nhạc đi thẳng vào vấn đề hỏi. "Sao lâu như vậy mới bắt máy?"Anh cười hắc hắc. "Anh thụ sủng nhược kinh, tim gan còn đang nhảy quýnh lên đây này."
cô không để ý anh đang cố gắng khuếch đại từ ngữ, chỉ nhẹ nhàng hỏi." Chu Phi Lương, anh còn sống."
" Này không phải phí lời sao."
" Trọng thương?"
"Hả? Cái gì trọng thương?"
" Nước Mỹ bắn nhau..."
" Nước Mỹ bắn nhau thì làm sao? Liên quan gì đến anh a."
" Nguyên lai không phải là anh..." Phó Tự Nhạc thở ra một hơi, nghe giọng nói sinh long hoạt hổ này thức sự không giống bị thương.
Chu Phi Lương xù lông. "Con mẹ nó Phó Tự Nhạc! Lão tử không ở nước Mỹ, lão tử ở Canada, Canada!"
Cô hơi kinh ngạc. "Không phải anh nói anh đi Mỹ sao?" "đi em gái em a (???)! Hai ngày đầu anh ở Mỹ, ngày thứ ba sẽ đến Canada. Lời nói của anh em coi là gió để bên tai a!"
Nữ nhân này chính là muốn anh tức giận mà. "Anh bảo trọng." Phó Tự Nhạc nói xong liền ngắt điện thoại, cô lại đến Hạ gia một lần nữa, lôi kéo Phó Tự Hỉ nói chuyện.
" Chị, chị biết Chu Phi Lương không?" " Hình như có nghe qua rồi." Phó Tự Hỉ ngẩn ngơ." Anh ta là ai nhỉ?" "
Chính là người đứng bên cạnh Hạ Khuynh vào ngày chị kết hôn ấy. Phó Tự Nhạc nghĩ ngợi một hồi." Ừ ừ! Chị biết, anh ta mua hoa của chị, chị giảm giá cho anh ta. Nhưng anh ta đưa tiền cho chị nói không cần trả lại."
"Chị cảm thấy anh ta như thế nào?" Cái bồn hoa tú cầu kia, Phó Tự Nhạc vẫn đặt ở trong phòng ngủ để chăm sóc.
" Anh ta là bạn tốt của Hạ Khuynh, ân, không phải người xấu. Có điều anh ta rất thích nói chuyện với mẹ cùng bà nội, chị cũng không hiểu sao lại luôn nói." " Chị có cảm thấy anh ta đẹp mắt hay không?"
Phó Tự Hỉ lắc đầu." không đẹp bằng Hạ Khuynh." Phó Tự Nhạc cười, chị của cô là thành thật nhất. Chu Phi Lương quả thật không thể nói là tuấn tú, nhưng tướng mạo anh rất đàn ông, tính cách cũng là loại đó.
" Chị, em nói với chị, em cảm thấy anh ta so với Hạ Khuynh đẹp mắt hơn." Phó Tự Hỉ sửng sốt." Tại sao vậy? Hạ Khuynh đẹp như vậy mà."
" Bởi vì anh ấy là Hạ Khuynh của chị." Phó Tự Hỉ có chút hồ đồ, nhìn Phó Tự Nhạc ngẩn người một trận, đột nhiên thông suốt."
Tự Nhạc cảm thấy anh ta so với Hạ Khuynh đẹp mắt hơn, là bởi vì anh ta là của Tự Nhạc sao?"
" không biết anh ấy có phải của em hay không. Nhưng em chính là cảm thấy anh ấy rất đẹp mắt."
Phó Tự Hỉ lúc này đã rõ ràng, cười híp mắt." Chị biết rồi. Tự Nhạc, em đang yêu sao?"
" không phải, chẳng qua là cảm thấy anh ấy không tệ." Phó Tự Nhạc cũng không biết chính mình có phải là yêu hay không, nhưng so với khi ở cùng Hạ Khuynh, cô cùng Chu Phi Lương có vẻ đã quá mức tình bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Ficción GeneralTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...