Chương 11

439 13 0
                                    

Khi Phó Tự Hỉ đi đến nhà lớn thì nghe được thiếu gia và phu nhân đang dùng điểm tâm, không dám làm phiền đến họ nên cô ra đại sảnh ngồi chờ.

Đến khi bọn họ đi ra, cô chạy đến chào "Phu nhân, Hạ Khuynh..."

Hạ Khuynh ngước mắt lạnh lùng nhìn cô, thấy hắn như vậy âm thanh ngày càng bé "Thiếu gia..."

"Tự Hỉ, con đến thật đúng lúc, để ta bảo Hạ Khuynh dẫn con ra ngoài chơi nhé." Lương San cười cười thân thiết kéo tay cô.

cô gật gật đầu, việc này buổi sáng Hạ Khuynh có nói với cô rồi mà. cô cầm cái hộp giày đưa cho bà: "Phu nhân, con đến trả giày cho bà..."

Lương San nở nụ cười: "Tự Hỉ, đây là cho con. Hơn nữa, cũng không phải ta ra tiền. Ha ha, con trai ta có tiền nhiều lắm, không cần trả."

Hạ Khuynh liếc mắt dò xét mẹ hắn, cảm thấy bà đã bị Phó Tự Hỉ đồng hóa mất rồi. Phó Tự Hỉ mờ mịt nhìn về phía Hạ Khuynh, hắn không phải kêu cô trả lại cho phu nhân sao?

Sau đó cô bị Lương San lôi kéo ngồi xuống ghế "Mua giày chỉ là chuyện nhỏ." Lương San nghĩ Phó Tự Hỉ chưa từng yêu đương hay yêu thích một ai sâu đậm. Có lẽ vậy, nhìn khía cạnh bên ngoài chính xác là như thế "Tự Hỉ, ta hỏi con, hôm kia đi chơi có nhìn thấy anh nào đẹp trai không?"

"Thiếu gia rất đẹp trai." Phó Tự Hỉ thực thành thật nói.

Vị thiếu gia nào đó nghe được câu này ung dung ngồi xuống sopha, khóe miệng nhếch lên hài lòng tự đắc

Lương San quay đầu đánh giá Hạ Khuynh "Hì hì, dĩ nhiên nó rất đẹp trai." Đó là đương nhiên rồi.

Hạ Khuynh thầm xác định có những lúc mẹ hắn thật sự rất ngây thơ.

"Vậy trừ nó ra thì còn ai không?" Lương San hỏi tiếp.

Phó Tự Hỉ nghĩ nghĩ, kỳ thật ngày đó cô không nhớ rõ mặt từng người lắm.

"Con quên mất rồi ạ."

Lương San tự an ủi chính mình, cứ từ từ thì nó cũng sẽ đến "Vậy con có nói chuyện với ai không?"

"Có a, một người mặc áo màu trắng."

Lương San liếc mắt sang Hạ Khuynh, đó là ai?

Hạ Khuynh lãnh đạm trả lời. "Hề tử."

"À à thì ra là vậy. Tự Hỉ à, con thấy nó có đẹp trai không?"

"Con cũng không nhớ rõ nữa ạ."

Lương San thật bị đả kích chỉ tiếc rèn sắt không thể thành thép, trong lòng thầm buồn bã thở dài. một lúc sau, nhìn đồng hồ thấy thời gian cũng không còn sớm, nên cũng chuẩn bị đi ra ngoài. Trước khi đi bà còn dặn dò Hạ Khuynh phải chăm sóc Phó Tự Hỉ thật chu đáo.

Đợi đến khi chỉ còn lại hai người, Hạ Khuynh quăng một câu cho cô xong cũng xoay người bước đi "Chúng ta đến phòng sách."

cô xách hộp giày đi theo đến phòng sách, sau khi vào còn đóng cửa cẩn thận.

"Hạ Khuynh, đôi giày này. . ."

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ