thật ra Tả Phóng chưa bao giờ tiếp xúc thân mật với Phó Tự Hỉ.Nhưng cô là niềm mơ ước của hắn.
Giấc mơ từ rất nhiều năm rồi...
Vào thời niên thiếu, có một ngày Tả Phóng cùng bạn bè đến nhà chơi, sau đó bọn họ vì tò mò nên bật phim người lớn xem.
Nhân vật nữ trong video là một cô gái lai Âu Á rất đẹp, dáng người như yêu ma nhưng gương mặt thì lại tinh xảo như búp bê.
Đó là lần đầu tiên hắn xem những thứ này, cảm thấy người như vậy rất hợp khẩu vị của hắn.
Sau khi về nhà, hắn lên mạng tra tìm những bộ phim khác của cô diễn viên ấy. Nhưng không tìm được nhiều video.
hắn ta cứ tiếp tục sưu tầm những đoạn phim ấy suốt mấy tháng trời. Sau này, lớp trẻ lên thay thế lớp cũ, cô diễn viên kia cũng không nổi tiếng lắm nên ngày càng mờ nhạt dần rồi chìm vào dĩ vãng.
Ma xui quỷ khiến thế nào, sau này để hắn gặp được Phó Tự Hỉ .
Lúc ấy, hắn đang đứng trước cửa thang máy, đinh một tiếng cửa vừa mở ra thì nhìn thấy Phó Tự Hỉ đang tiến vào. cô nắm tay mẹ, họ đang thì thầm nói cái gì đó.
Tả Phóng thật kinh ngạc diện mạo trước diện mạo của Phó Tự Hỉ.
Gương mặt của cô có nhiều điểm rất giống với cô diễn viên kia, mặc dù không xinh đẹp tinh xảo như cô ta.
Nhưng đối với hắn mà nói, như vậy đã đủ lắm rồi.
Lúc ấy sợ bị Phó mẹ phát hiện nên hắn không dám quá mức chú ý đến cô.
Nhưng hắn biết rõ họ ở cùng một khu dân cư này, gia đình cô ở căn hộ lầu dưới, có một ngày thế nào cũng có cơ hội tiếp cận được.
Ngày ngày vào đúng giờ hắn đều đứng trên ban công nhìn vọng xuống khu hoa viên, đôi khi thì nhìn xung quanh, xem xem có bắt gặp bóng dáng nhỏ bé của Phó Tự Hỉ.
Sau này tần số bắt gặp cô càng nhiều hơn, hắn đã ngầm nắm được thời gian biểu sinh hoạt của cô.
Có những lúc cô bị người khác bắt nạt, nhưng hắn vẫn bình tĩnh chỉ đứng nhìn không xen vào.
hắn từng bước dò hỏi mẹ về Phó gia, mẹ hắn mới kể ra sự tình. Lúc này hắn mới biết được, thì ra cô ấy là một đứa trẻ bị nhược trí.
hắn thật sự cảm thấy rất đáng tiếc.
Nhưng hắn lại không nhịn được mà tiếp tục chăm chú theo dõi cô, vì gương mặt rất giống với cô diễn viên kia.
Có một lần đang đứng ở ban công ngầm theo dõi thì nhìn thấy một thằng nhóc béo mập dẫn theo một đám người vây quanh cô. Đám người đó không biết đã nói những gì khiến gương mặt cô tràn đầy nỗi sợ hãi.
Sau đó bọn chúng còn nhặt đá ném vào cô, cô sợ hãi vừa khóc vừa chạy về nhà, chúng nó còn đuổi theo cô cả một đoạn.
Lúc ấy Tả Phóng hắn thật muốn túm đầu đánh cho bọn nó một trận.
Nhưng cuối cùng hắn vẫn không làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc full
Ficción GeneralTruyện Khuynh Nhiên Tự Hỉ của tác giả Giả Oán Chúc kể về một mối tình cạnh tranh trong thương trường và một người đàn ông đi đứng không tiện yêu một cô gái có đầu óc không được tốt lắm. Nhưng anh ta luôn được mọi người cổ vũ người đàn ông kiêu căng...