Chương 46

377 10 0
                                    


Lương San bất mãn lườm Hạ Khuynh một cái.

"Đừng nói mẹ không nhắc nhở con. Bây giờ có thể Tự Hỉ không biết cái gì gọi là cầu hôn, về sau con bé mà biết tuyệt đối sẽ cực kì cực kì buồn bã!"

Anh mỉm cười bí hiểm.

"Trước hết đoạt người tới tay mới gọi là thượng sách. Lãng mạn cái gì chứ, nếu cô ấy thích, về sau vẫn còn cơ hội."

"Đúng là gỗ mục không thể đẽo gọt! Thật là lãng phí tâm ý tốt đẹp của mẹ. Ôi~ mẹ đau lòng quá..." Bà phàn nàn không dứt.

Anh vỗ vỗ bàn tay của mẹ đang khoác lên vai mình.

"Được rồi, mẫu thân đại nhân, chuyện của con và cô ấy phiền người đừng lo lắng. Trước hết con sẽ mang cô ấy đi đăng ký, còn những việc khác từ từ rồi sẽ tính sau."

"Vậy... có phải Tự Hỉ sẽ chuyển qua đây?"

"Hai ngày này cứ để cô ấy ở cùng với Phó Tự Nhạc, chắc cô ấy cũng muốn ở bên đấy. Qua kì nhỉ xon sẽ mang cô ấy đến công ty chi nhánh gần lô đất vừa quy hoạch, cuối tuần sẽ trở về nhà."

Lương San không hề ngờ được đôi vợ chồng son này đã nhanh chóng xác lập ra thế giới hai người, vẻ mặt kinh ngạc:

"Con định tự chăm sóc Tự Hỉ?"

"Chính cô ấy sẽ tự lo cho bản thân. Mẹ đừng xem, cô ấy như một đứa trẻ."

Bà hơi choáng váng.

"Tự Hỉ không phải là trẻ con sao..."

Hạ Khuynh nhỉu mày.

"Con trai mẹ không mắc bệnh luyến đồng*."

*Luyến đồng: người mắc hội chứng tâm lý sinh ra tình yêu với trẻ em (lolicon, shotacom)

Nhận thấy con trai bắt đầu không vui, Lương San vội nói:

"Vậy... con hãy chăm sóc nó thật tốt nhé!"

"Con biết." Anh nói với một vẻ mặt rất thản nhiên.

"Cô ấy là bà xã của con."

Bà thúc nhẹ cho anh một cái.

"Haha, thằng nhóc này,vẫn còn chưa lĩnh giấy chứng nhận đau nhé!"

Hạ Khuynh phì cười.

"Hai ngày sau con sẽ đóng một cái cọc chứng nhận lên cô ấy."

Lương San trong lòng mừng thầm nhưng ngoài miệng vẫn chế giễu con trai:

"Con vẫn chưa đến thăm viếng bố mẹ vợ tương lại đâu đấy."

"Con đã cùng Phó Tự Nhạc nói qua chuyện này, ngày mai sẽ đi."

Anh biết ông bà Phó đối với Phó Tự Hỉ quan trọng đến nhường nào, dĩ nhiên không dám qua loa làm bừa.

"Vậy là tốt rồi, Tự Hỉ là một đứa trẻ ngoan. Mẹ rất hài lòng."

Hạ Khuynh vuốt ve gò má của bà.

"Cảm ơn mẹ!"

Hạ Khunh đã nghe qua không ít phiên bản Cô bé Lọ Lem bị mẹ chồng ức hiếp, anh thật sự cảm thấy may mắn khi cha mẹ anh chưa từng có thái độ hà khắc hay coi trọng quan niệm môn đăng hộ đối như những gia đình khác.

KHUYNH NHIÊN TỰ HỈ - Giá Oản Chúc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ