34. Thèm

1K 105 7
                                    

Sau khi Mạc Điệp đi, Nhạc Chức hầu hạ Hoàng đế uống nước xong, dự định tĩnh tâm xem sách đạo sĩ điên lưu lại. Thời gian tiểu hoàng đế phát bệnh ngày một rút ngắn, một miệng lớn tiên khí chỉ có thể chống đỡ một ngày, nàng phải nhanh chóng tìm ra phương pháp mà đạo sĩ điên trị cho tiểu hoàng đế mới được.

Ai ngờ cái mông vừa chạm đất, Hoàng đế lại gọi nàng.

"Tiên sư ơi!"

"Sao thế?" Nhạc Chức ngồi dưới đất không nhúc nhích, tiếp tục lật trang sách.

"Ta phải rửa mặt." Lý Chiêu nén đau toàn thân, nghiêng đầu nhìn Nhạc Chức đang ngồi bên rương sách qua tấm rèm thưa.

"Thật không thể để cho người khác vào hầu hạ ngươi sao? Ta còn chuyện quan trọng phải làm." Nhạc Chức không bỏ được sách trong tay xuống. Đạo sĩ điên quả là một bậc kỳ tài, những chú thích được viết ở góc sách đều là chữ chữ châu ngọc, nếu không phải câu nệ thân thể phàm nhân thì tu vi quả không lường được. Thậm chí nàng không sợ chữ khó nhìn, cũng không sợ quá nhiều sách, nếu có thể hiểu thấu những tàng thư mà đạo sĩ điên lưu lại ắt sẽ công lực đại tăng, lúc ấy sẽ không sợ đụng phải đạo sĩ lợi hại không bảo vệ được A Trản.

Lý Chiêu kiên quyết nói: "Không được! Chuyện ta bị thương tuyệt không thể truyền đi, lại nói bọn hắn sợ làm đau ta không dám dùng sức, không cẩn thận làm ta té ngã thì sao?" Nàng chỉ muốn Nhạc Chức hầu hạ thôi, cũng chỉ có Nhạc Chức nhìn thấy bộ dạng lôi thôi lếch thếch của nàng.

"Được. Tới ngay." Nhạc Chức đành phải đứng dậy. Kỳ thật tiểu hoàng đế cũng không hề điêu ngoa chút nào, nếu không phải bất đắc dĩ cũng không chịu làm phiền nàng. Chăm sóc cho một người bị liệt trên giường quá khó khăn, nhưng việc cấp bách là phải tìm ra cách không hao tổn tiên khí mà vẫn có thể kéo dài tính mạng cho tiểu hoàng đế, nàng sợ cứ bận chăm sóc Hoàng đế thì sẽ không còn thời gian đâu mà đọc sách!

Lý Chiêu thấy Nhạc Chức đến đây, ngoan ngoãn giang hai cánh tay chờ được ôm.

Nhạc Chức xe nhẹ đường quen ôm tiểu hoàng đế gầy gò mỏng dánh như tờ giấy vào trong ngực, động tác nàng rất dịu dàng, tay chú ý không dám đụng vào chỗ gãy xương của tiểu hoàng đế.

Lý Chiêu ôm cổ Nhạc Chức, rúc vào lòng ngực mềm mại của nàng, ngước nhìn quai hàm nhu hòa của nàng nói: "Tỉnh lại thấy người thư thản hơn nhiều. Có phải tiên sư lại dùng chân khí giúp ta rồi không?" Kỳ thật không phải tỉnh lại mới thoải mái, nghĩ kỹ lại, đêm qua lúc hôn Nhạc Chức thì đau đớn đã từ từ giảm bớt đi. Nghĩ đến lúc ấy, bỗng nhiên nàng cảm thấy rất mất mát.

Nhưng sực nhớ đến, Nhạc Chức thân là đạo sĩ không thể nào không biết chân khí có thể truyền qua lòng bàn tay, vì cớ gì hết lần này tới lần khác đều chọn miệng đối miệng? Rõ ràng là mượn cớ cứu nàng thỏa mãn tư tâm. Dù có bị phát hiện cũng có thể thoải mái nói rằng: Đây không phải là hôn, chỉ là dùng chân khí cứu ngươi thôi!

Hừ! Tiểu nha đầu nghĩ cũng chu đáo đấy, tiến thoái đều có đường.

"Ừ. Cảm thấy thư thản thì tốt." Nhạc Chức nhớ tới tiên khí hao tổn mà lòng đớn đau, cái đồ bại gia Hoàng đế! Nhiều năm trước A Trản từng nuôi một nam kỹ người người ngưỡng mộ, ngàn vàng một đêm, thật ra A Trản nuôi nam kỹ cũng không phải để dùng mà đơn thuần là vì tranh cường háo thắng. Bây giờ nghĩ lại, giá của người kia chả là cái thá gì so với tiểu hoàng đế! Chỉ hôn tiểu hoàng đế một cái thôi là sẽ tổn thọ mười năm lận đó!!!

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ