59. Ta biết

583 62 4
                                    

"Vậy nó có đau hong?" Lý Uẩn giơ tiểu thạch đầu lên, vẻ mặt viết đầy đau lòng. Cô bé sợ cục đá sẽ tan mất, lúc ăn đều liếm một chút nghỉ một chút, lúc cắn cũng nhẹ nhàng.

"Đương nhiên là không rồi! Cục đá có phải vật sống đâu mà biết đau." Lý Chiêu cười lắc đầu, sau đó lấy cục đá từ trong tay muội muội đưa cho cung nữ nói: "Đi đi! Khoét một cái lỗ nhỏ là được, cẩn thận đừng để vỡ vụn." Kỳ thật nàng cũng muốn xem thử đá Côn Ngô này có thật là không thể phá vỡ như trong truyền thuyết không.

Lý Uẩn rất không nỡ, duỗi thẳng tay nhỏ muốn đoạt cục đá ngọt về từ tay cung nữ: "Uẩn Nhi muốn ôm cục đá ngủ mà!"

Lý Chiêu chớp chớp đôi mắt đau nhức, nắm chặt tay muội muội nói: "Uẩn Nhi ngoan nha. Đêm mai hẵng ôm cục đá ngủ, đêm nay ngủ cùng tỷ tỷ có được không?" Vốn đã không còn dư thừa bao nhiêu thời gian, lại ăn nhầm canh sâm hao tổn không ít nguyên khí, đêm nay rất có thể là đêm cuối nàng được ngủ cùng muội muội.

"Dạ..." Lý Uẩn lần lượt bỏ từng ngón tay dính vị ngọt vào trong miệng liếm liếm, ngoan ngoãn đáp.

Lý Chiêu ôm muội muội nằm ngủ, nhưng nhắm mắt lại, tất cả đều là Nhạc Chức. Nhạc Chức đã tránh về Bắc Sơn rồi sao? Hay là đến nơi nào khác mà nàng sẽ không bao giờ tìm được nữa? Trong đêm có tìm được chỗ ở hay chưa? Sau này liệu có yêu thích ai khác không? Liệu có khi nào bất chợt nhớ tới nàng không?

Nghĩ tới nghĩ lui đã khóc ướt gối. Muội muội đang ở trong ngực, nàng không dám phát ra tiếng, chỉ có thể lặng yên rơi lệ.

Cung nữ mang cục đá đi chưa bao xa, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng bàn tay bị thứ gì đó bén nhọn đâm liên tiếp mấy cái, đau đến lập tức buông lỏng tay ra.

"Tỷ tỷ bị làm sao vậy?" Tiểu cung nữ gần đó lo lắng tới hỏi thăm.

"Đá Côn Ngô đâm tay ta!" Cung nữ không để ý trong lòng bàn tay có chảy máu hay không, cúi người nói với tiểu cung nữ: "Muội muội mau tìm phụ ta xem hòn đá rơi ở đâu rồi." Nữ hoàng bệ hạ tự tay giao đá Côn Ngô cho nàng, tiểu công chúa lại yêu thích không buông tay, nếu như bị nàng làm mất, nhẹ thì chịu phạt, nặng thì mất mạng a!

Tiểu cung nữ vội vàng xách đèn lồng đến đây.

"Đừng có dùng đèn lồng. Hòn đá kia biết phát sáng trong đêm, mang theo đèn lồng lại khó tìm."

Nhạc Chức cũng không muốn bị người ta khoét lỗ. Nàng chờ đúng thời cơ, lúc cung nữ đi ngang qua bụi hoa bèn hóa ra góc cạnh đâm đau nhói tay cung nữ, sau đó lăn thật xa nhanh như chớp, nấp dưới cây đại thụ biến thành hình người. May là ban đêm không như ban ngày, không có nhiều người nhìn chằm chằm dưới đất tìm nàng.

Cung nữ nhác thấy một chùm tia sáng trắng... Ánh đèn chỉ có màu vàng, ánh sáng trắng như ánh trăng kia khẳng định là đá Côn Ngô. Nhưng ánh sáng kia lại đang động, nhớ lại cảm giác lòng bàn tay bị đâm, cung nữ bỗng lạnh cả lòng. Chẳng lẽ trong cung có yêu vật lẻn vào? Nàng không kịp ngẫm nghĩ nữa, chạy như bay về phía bạch quang.

Đuổi tới dưới cây, bạch quang bỗng dưng biến mất.

"Đá Côn Ngô kia là yêu tinh biến!" Cung nữ giữ chặt tiểu cung nữ vừa chạy theo tới thấp giọng nói.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ