Tiến cung với Nhạc Chức mà nói vĩnh viễn là một thử thách.
Nàng không có cách nào nghênh ngang đi vào, chỉ có thể nhân lúc Vũ Lâm Quân không chú ý biến thành cục đá lăn vào, lăn một mạch đến góc không người lại biến thành hình người đi tiếp. Lần nào ra vào cũng phiền phức muốn chết! Kỳ thật nàng đã đưa vòng tay cho Hoàng đế, trận mà tiểu đạo cô bày cũng không cần thiết giữ lại.
Nhạc Chức dựa vào chân tường xoay tròn thân, biến thành đá Côn Ngô lăn nhanh như chớp về phía trước, vừa mới đi qua cửa cung, bỗng một bàn tay to từ trên trời giáng xuống, nắm nàng thật chặt, còn kèm theo tiếng gào vui sướng: "Tìm được rồi! Mọi người mau qua nhìn thử xem, có phải là cục đá mà Thường công công phân phó chúng ta tìm không?"
Một đám cung nữ thái giám nghe tiếng đi tới, che trước mắt Nhạc Chức một mảnh đen kịt. Đúng là gặp quỷ mà! Bại gia Hoàng đế sao cứ hết lần này tới lần khác sai người đi tìm cục đá trong lúc mấu chốt không vậy? Bại gia Hoàng đế nếu có chết cũng là tự mình gây ra chậm trễ mà chết, cũng vừa lắm!
Nhạc Chức lo lắng nhìn lên đỉnh đầu ngày càng tụm nhiều cái đầu. Trong nội tâm nàng dù sốt ruột cách mấy cũng không dám biến thân trước mặt nhiều người, sẽ bị xem như đá tinh mà diệt trừ. Còn bên phía tiểu hoàng đế, tiên khí nàng đã cho, chỉ mong là thái y cao tay, biết cách dùng ngải cứu cứu người!
Có một cung nữ nhìn chằm chằm Nhạc Chức không chớp mắt nói: "Trong suốt như pha lê, tỏa ra ánh huỳnh quang. Nhìn hơi giống nha, đem qua hỏi thử là biết thôi."
Nhạc Chức nghe lời này, trong lòng an tâm hơn một chút. Thường công công đang ở trong điện Tử Thần chăm sóc tiểu hoàng đế, gặp được Thường công công thì sẽ gặp được tiểu hoàng đế.
Lại một đường lắc lư dài dằng dặc.
Nhạc Chức nằm trong lòng bàn tay ẩm ướt của tiểu thái giám, si ngốc nhìn ánh sáng lúc sáng lúc tối trên đỉnh đầu. Tim phảng phất như bị treo cao bởi một sợi dây mỏng manh, có thể rơi xuống đất vỡ nát bất cứ lúc nào. Sợi dây mỏng manh kia chính là sinh mệnh yếu ớt của tiểu hoàng đế! Nếu trở về phát hiện tiểu hoàng đế đã tắt thở thì biết làm sao bây giờ? Nghĩ tới đây tim Nhạc Chức lại nhói đau một cái.
Có rất nhiều sự tình nàng đều nghĩ mãi không rõ.
Ví như rõ ràng thấy qua sinh lão bệnh tử của vô số phàm nhân, vì cớ gì hết lần này tới lần khác lại để ý tính mạng của tiểu hoàng đế như thế?
Lại ví như rõ ràng có nhiều phàm nhân cô nương thiện lương dịu dàng mỹ lệ dũng cảm như vậy, vì cớ gì hết lần này tới lần khác lại động tâm với tiểu hoàng đế đầy thói xấu như vậy?
Ánh sáng và bóng tối lần lượt lướt qua trên thân, từ xa truyền đến nhàn nhạt mùi lá ngải cứu. Tẩm điện đang ở trước mắt, dây nhỏ treo tâm nháy mắt hạ xuống.
Tiểu hoàng đế vẫn còn chứ? Những nghi hoặc dọc đường đi đều tan biến. Nàng vẫn không hiểu vì sao lại có tâm ý với tiểu hoàng đế, nhưng đã không còn trọng yếu nữa, nàng xác định tâm ý mình dành cho tiểu hoàng đế là gì là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Humor- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar