42. Có phải là yêu?

809 96 7
                                    

"Ui da ~ Đau quá đau quá đau quá đau quá đau quá!"

Nhạc Chức cau mày nhìn về phía trước ngực. Nàng là xương cốt cục đá máu thịt phàm nhân, cứng đối cứng thế nào cũng không sợ, nhưng bị tiểu hoàng đế dồn sức cắn vào chỗ toàn thịt là thịt như thế thì ai mà chịu nổi?

"Nhả ra ngay cho ta!!!"

Lý Chiêu đâu còn dư thừa tâm tư mà đi nghe Nhạc Chức nói gì? Nàng cũng đau chứ bộ! Hơn nữa còn là đau đớn tận xương tủy, đau đến không có khí lực kêu khóc giãy dụa, đau đến không còn ý thức suy đi nghĩ lại. Đây là một loại đau đớn dừng không được cũng chịu không được, thậm chí nàng bắt đầu khát vọng mình tuyệt mệnh luôn cho xong, như thế sẽ không phải chịu giày vò nữa. Nhưng ngay cả sức kết thúc đau đớn cũng bị đau đớn cướp mất, chỉ có thể tuyệt vọng chịu đựng tra tấn.

Nhạc Chức bị cắn khó chịu, tiểu hoàng đế chết sống không chịu nhả ra, nàng cũng không đành lòng xô người ra. Vạn nhất không lượng sức lại làm bị thương chỗ nào thì sao?

Được rồi được rồi, cắn thì cứ cắn đi, nhịn một chút là hết thôi. Lại nói so với đau đớn mà tiểu hoàng đế phải chịu thì cùng lắm nàng chỉ như bị kiến cắn. A Trản từng nói, hạt giống hoa nối xương khi gặp máu sẽ mọc ra dây leo, sau đó sẽ vòng quanh xương cốt bắt đầu sinh trưởng, bó lại xương cốt đã gãy hay thậm chí là đã vỡ vụn.

Quá trình này chỉ cần nghĩ...

Hầy, nàng thật không tưởng tượng nổi. Nàng chưa từng trải qua loại đau này, thậm chí chưa từng phải chịu đau đớn bao giờ.

Ngực áo đã ướt, không biết là nước mắt hay nước bọt của tiểu hoàng đế. Nhạc Chức cúi đầu nhìn thân hình nhỏ gầy run rẩy trong ngực, ngực trái bỗng nhiên nhói đau một cái, không phải vì bị cắn, nơi bị cắn là bên phải. Tay nàng bất giác vỗ nhẹ lên phần lưng láng mịn của tiểu hoàng đế, trong miệng thấp giọng lẩm bẩm: "Thật xin lỗi thật xin lỗi thật xin lỗi..." Đều tại nàng mà tiểu hoàng đế mới phải chịu những đau đớn vốn không nên chịu.

Trong lòng dù áy náy thì vẫn phải tiếp tục a! Tiểu hoàng đế có hai chỗ gãy xương, trên lưng đã xong, nhưng còn bên hông thì sao đây? Nhạc Chức quyết nhẫn tâm, lấy thêm một cây gai đen nhắm ngay chỗ gãy xương bên hông đâm vào...

"A -- -- "

Lần này người gào thảm là Nhạc Chức, còn Lý Chiêu thì lại im ắng.

Lý Chiêu đã bị rút khô toàn bộ khí lực, cắn mạnh Nhạc Chức một cái sau đó cũng buông lỏng nhả ra, đầu vô lực gục vào ngực Nhạc Chức, mắt cũng nhắm lại, cả người không có nửa điểm tức giận.

Nhạc Chức không màng xem xét thương thế trước ngực của mình, chỉ đau lòng nghĩ đến: Nếu như tiên khí có thể ngăn đau đớn do gãy xương như ngăn đau đớn do yêu đan thì hay biết mấy.

Qua hồi lâu, nàng nhìn thấy đầu tiểu hoàng đế động đậy, vội hỏi: "Đã đỡ chút nào chưa?"

Lý Chiêu khẽ gật đầu. Loại đau đớn không chịu nổi kia đang dần biến mất, nhưng xương cốt lại bắt đầu ngứa lên, giống như bị thứ gì đó cào cấu. Kỳ thật ngứa ngáy còn tra tấn người hơn cả đau đớn, nhưng nàng không muốn cho Nhạc Chức biết, nói ra chỉ làm Nhạc Chức thêm lo lắng chứ chẳng ích gì, thực sự không cần thiết. "Đỡ hơn nhiều rồi..."

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ