"Giết á?" Nhạc Chức từ trước tới nay chưa từng đánh nhau với ai có hơi sợ hãi. Tuy nói tính tình nàng không được tốt nhưng cũng chưa hề muốn hại đến tính mạng ai, dù sao nàng chỉ là một cục đá bé bỏng đáng yêu tâm địa thiện lương đơn thuần vô tội thôi mà!
"A Trản, tỷ nói thật cho ta biết đi, chúng ta hợp lực đối phó với đạo sĩ điên thì có mấy phần thắng?"
A Trản đưa tay lau máu trên khóe miệng, duỗi ra hai ngón tay nói: "Dựa vào tình hình ta giao thủ với hắn thì cùng lắm chỉ hai phần!"
Nhạc Chức tuyệt vọng thở dài, nhìn sang Lạc An chép miệng hỏi: "Tính thêm Lạc An thì sao?"
A Trản ghét bỏ nhìn Lạc An một cái, dứt khoát rụt một ngón tay về: "Một phần."
(Anh Cá best of ăn hại cmnr =)))) )
"Ý của tỷ là chúng ta tám chín phần mười sẽ chết trong tay đạo sĩ điên hả?" Nhạc Chức khóc không ra nước mắt.
Nàng đã khuyên A Trản thay đổi khẩu vị từ lâu rồi, đừng có dây dưa không rõ với phàm nhân nữa, yêu giới thiếu gì hoa thơm cỏ lạ, còn bằng không, chơi đùa Lạc An cũng được vậy! Nhưng người ta đâu có thích nghe, cứ thích mạo hiểm xuống núi lêu lổng vậy đó. Lần này thì hay rồi, dẫn tên Diêm Vương sống này về tận ổ luôn!
"A Chức thân yêu à, chờ xử lý đạo sĩ thúi kia xong lại quở trách ta đi có được không? Hiện giờ ở dưới sơn môn có không ít tiểu yêu, chúng ta mau mau tới đó đi!" A Trản nhịn đau ở ngực, gắng gượng đứng thẳng người nói.
"Được." Nhạc Chức sờ đống giấy vàng trong ngực, câu tay ôm A Trản vào trong lòng bay xuống dưới núi.
Lạc An ngây người tại chỗ, cảm thấy mình đại nạn sắp tới. Hắn chưa từng thấy A Trản bị thương bao giờ, chớ nói là trấn Liêm Thủy, dù căng mắt ra tìm khắp thành Trường An cũng khó tìm ra yêu quái nào lợi hại hơn A Trản. Nhưng đạo sĩ điên kia có thể làm A Trản bị thương nặng như vậy...
Thì chuyến này chỉ e bọn hắn sẽ một đi không trở lại mất.
Nhưng dù như thế, dù nhát gan đến đâu hắn cũng phải bám riết chạy theo. Dù có chết, hắn cũng phải chết cùng A Trản nhà hắn.
*
Lương Bẩm Thiên cầm kiếm đứng dưới chân núi Bắc, theo phía sau là một thiếu nữ ăn mặc như đạo cô.
Hắn tận mắt thấy con hoa yêu kia bay vào trong núi rừng, sau đó không còn thấy tăm hơi yêu khí đâu nữa. Hắn dẫn theo đồ đệ Mạc Điệp phi thân muốn đuổi theo, lại bị một trận pháp ngăn ở ngoài núi.
Trên núi ắt phải có người trong Đạo môn. Có lẽ là người, cũng có thể là yêu.
"Sư phụ. Hoa yêu kia cũng không làm chuyện gì xấu, người cũng đã bị trọng thương, tội tình gì phải đuổi tận giết tuyệt kia chứ?" Giọng Mạc Điệp có hơi lạnh nhạt, ánh mắt nhìn về phía sư phụ Lương Bẩm Thiên thậm chí còn lộ ra chút hận ý mơ hồ.
Lương Bẩm Thiên là người mà ngay cả thiên mệnh còn có thể nhìn thấu, sao lại nhìn không ra hận ý trong mắt tiểu đồ đệ? Chỉ là hắn ta không thèm để ý mà thôi. Hắn chỉ để ý đến một người duy nhất trên đời, tiếc thay người kia đã chết. Còn thế nhân bên ngoài dù thích hay ghét dù yêu hay hận hắn, hắn đã hoàn toàn không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Comédie- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar