56. Đá ngốc

694 67 7
                                    

"Nhạc Chức, vậy nàng có thích ta không?" Lý Chiêu dần bình tĩnh lại, miễn cưỡng buông môi Nhạc Chức ra, hai mắt đẫm lệ nhìn nàng hỏi: "Ta biết chí nàng ở thành tiên, cũng tự biết mình ngày giờ không nhiều, cho nên từ lúc bắt đầu đã không hi vọng xa vời hai ta có thể một đời một kiếp bên nhau. Nhưng... Nàng thích ta chứ? Dù chỉ một chút thôi? Nếu nàng da mặt mỏng không muốn nói ra thì cứ lắc đầu là được." Nàng vẫn muốn hỏi ra đáp án chính xác. Bởi vì sợ bản thân mình hiểu sai ý của nụ hôn này, sợ rằng Nhạc Chức rõ ràng đã cho nàng chân khí, nhưng vì nàng bệnh nguy kịch nên mới không cảm nhận được.

Hỏi xong câu này, Lý Chiêu chắp tay trước ngực chống cằm, không hề che giấu ánh mắt lo lắng chờ mong.

Thích chứ! Nhạc Chức nghênh đón ánh mắt triều mến của tiểu hoàng đế, thầm nghĩ trong lòng. Sau đó nàng dời mắt lên phía nóc nhà, do dự thật lâu mới thu lại ánh mắt, vô cùng chân thành nói: "Không ghét." Luật trời nơi đó nàng chưa từng phạm qua căn bản không biết giới hạn thế nào, rất sợ sẽ họa từ miệng mà ra.

"Vậy chính là thích?" Lý Chiêu làm sao cũng không nghĩ tới Nhạc Chức sẽ cho đáp án này, chưa từ bỏ ý định truy vấn.

Nhạc Chức không phủ nhận, cũng không thừa nhận. Nàng biết tiểu hoàng đế muốn nghe cái gì, nhưng nàng thật không dám nói, gật đầu liên tục cũng không dám. Trên đỉnh đầu truyền đến từng tiếng "Nhạc Nhạc ~~~", nàng nghe thấy, nhưng tiểu hoàng đế thì không.

Linh Âm tỷ tỷ tới cũng thật là nhanh a! Cho dù biết Linh Âm ở đây, nàng vẫn không một mực phủ nhận sự thật thích tiểu hoàng đế. Tiểu hoàng đế đã sắp chết, nàng thật không đành lòng tổn thương lòng nàng.

"Chẳng phải nàng nên dùng cơm trưa sao?" Nhạc Chức lại nhìn lên nóc nhà, có chút không yên lòng nói.

"Vẫn chưa đói." Lý Chiêu mất mát nói. Nhạc Chức lại đang chuyển đề tài, có lẽ thừa nhận thích nàng thật sự sẽ hao tổn tu vi! Nàng đừng nên hỏi nữa thì hơn.

Nhạc Chức nhìn qua đỉnh phòng khẽ gật đầu. Linh Âm tỷ tỷ đang thúc giục nàng đi qua, nàng phải mượn cớ thoát thân mới được.

Lý Chiêu nhìn theo ánh mắt Nhạc Chức, nghi hoặc hỏi: "Nàng đang nhìn gì vậy?" Đột nhiên như hiểu ra gì đó, nàng thét chói tai bổ nhào vào trong ngực Nhạc Chức nhắm mắt lại nói: "Có phải lại có thứ gì không sạch sẽ bay ở trên không?"

Linh Âm ẩn thân ngồi trên xà nhà tức giận đến nhếch miệng. Hoàng đế này có biết ăn nói không vậy? Nàng đường đường là một mỹ tiên nữ, sao lại thành thứ không sạch sẽ rồi?

Nhạc Chức vỗ về nhè nhẹ tiểu hoàng đế nói: "Không phải. Ta chỉ nhìn hoa văn điêu khắc đẹp mắt trên xà nhà thôi."

Trong lòng Lý Chiêu càng khổ sở hơn, lại rơi nước mắt. Chẳng lẽ ở trong mắt Nhạc Chức ngoại hình của nàng còn không bằng một cây xà nhà? Nói chuyện với nàng mà cũng có thể thất thần. "Nàng không thể nhìn ta nhiều một chút sao? Xà nhà khắc hoa nàng muốn nhìn lúc nào mà chẳng được, còn ta sắp chết rồi đây, nàng —— "

Trong lòng Nhạc Chức rất loạn. Nàng không muốn nhìn tiểu hoàng đế khóc, nhưng lại không dám ở ngay trước mặt Linh Âm tỷ tỷ biểu hiện ra quá quan tâm, chớ nói chi là Linh Âm tỷ tỷ còn không ngừng giục nàng đi qua. "Nàng ăn chút gì trước đi! Ta phải đi đây một chút, sẽ quay lại ngay. Nghe lời a ~" Nói xong cất bước toan đi.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ