48. Thử nghiệm

619 80 12
                                    

Nhạc Chức nói xong lời không quan tâm Hoàng đế, chột dạ tránh đi ánh mắt trực kích của A Trản nói: "À ừ thì... Ta phải trở về đây."

"Không được!" Trong giọng A Trản lộ ra nghiêm khắc hiếm thấy. Nàng nhíu mày đứng trước mặt Nhạc Chức, phất ống tay áo một cái khép cửa sổ lại.

"Ai nha, A Trản ~" Nhạc Chức từ trên giường ngồi dậy nũng nịu rúc vào trong ngực A Trản: "A Trản xinh đẹp. Ta biết tỷ lo là ta sẽ thích Hoàng đế, nhưng mà không có đâu! Bắc Sơn mắt thấy sắp tới tay, ta không muốn phí công nhọc sức thôi à~" Lại nói nàng còn chưa giúp tiểu hoàng đế "bắt quỷ" đâu.

Nhạc Chức làm nũng khiến A Trản cũng phải mủi lòng, cũng không cách nào giữ nghiêm mặt lạnh nói chuyện tiếp. Nàng nhẹ nhàng ôm Nhạc Chức nói: "Về sau có thể động tâm với ai làm sao muội biết trước được, muội cũng không biết... Ta không muốn muội chỉ vì Bắc Sơn mà hi sinh cả bản thân mình, lại nói sự thay đổi của muội thật khiến cho người ta lo lắng."

"Thay đổi gì cơ..." Nhạc Chức cũng ẩn ẩn cảm thấy mình thay đổi, nhưng không biết vì sao.

"Sợ bị người chạm, sợ bị người nhìn a! Muội mau nói rõ cho ta tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì, lúc đó muội cảm thấy thế nào? Tỉ như lúc Hoàng đế đoạt tiên khí của muội." A Trản ôn nhu hỏi. Ngón tay thon dài của nàng phất qua hai gò má bỗng nhiên bay lên hai áng đỏ ửng của Nhạc Chức, trong lòng càng lo lắng hơn. Động tâm thường là chuyện trong nháy mắt, động tâm mà không biết, chờ tình căn thâm chủng mới hối hận thì đã quá muộn.

Thương Kính nằm lười trên giường bỗng nhiên ngồi dậy nói: "Bằng không để ta tránh đi một chút nhé?" Nàng sợ mình ở đây A Trản và A Chức sẽ có những lời không tiện nói.

"Không cần." Nhạc Chức nhìn Thương Kính cười cười, sau đó ngữ khí bình thản kể lại sự tình trong đêm. Động lò làm sao, bồi ngủ làm sao, cướp tiên khí thế nào, đều kể tất tần tật. Cuối cùng, Nhạc Chức có chút do dự nói: "Ta cảm thấy là ta tham luyến cảm giác dễ chịu khi môi tiểu hoàng đế chạm phải, trong lòng lại biết không nên, cho nên bắt đầu kháng cự người ta đụng chạm. Không phải lúc tỷ ở cùng phàm nhân tốt cũng thích như vậy sao? Cũng là vì cảm giác dễ chịu này a?" Nàng không tin A Trản yêu những người kia, thích thì có, nhưng còn lâu mới chạm đến ngưỡng động tình. Không biết xấu hổ tự nói một câu: A Trản còn thương yêu nàng hơn những người kia rất rất nhiều!

"Khụ khụ khụ!" A Trản lúng túng ho. "Đừng nói mò, muội thấy ta cùng những người khác này nọ khi nào chứ..." Cho tới bây giờ nàng chưa từng mang người về Bắc Sơn, nơi đó là tịnh thổ của nàng và Nhạc Chức. Thân mật ngay trước mặt cục đá hả? Trời ạ, giết nàng đi! Nghĩ thôi cũng thấy xấu hổ.

"Ngay ở trên trấn a! Lúc tỷ và người nọ gặp nhau. Ta đi lên trấn mua giấy vàng vẽ bùa, hai người ngồi trên nóc nhà người ta, sau đó..." Ký ức của Nhạc Chức vẫn còn mới tinh a!

"Được rồi." A Trản vội ngắt lời Nhạc Chức. "Lo nói chuyện của muội đi! Đừng đánh trống lảng nữa."

"Rồi rồi rồi. Ý của ta là, kỳ thật không cần phải là tiểu hoàng đế, dù thay người khác ta cũng sẽ cảm thấy y như vậy. Tỷ thật sự không cần lo lắng đâu! Gan ta to cỡ nào mà dám phạm luật trời chứ? Với cả, ta là yêu tu tiên nếu phạm luật trời không làm thần tiên nữa cũng đành, dù gì cũng đã quen biết được nhiều bằng hữu thân thiết. Nhưng hi sinh vì một phàm nhân như tiểu hoàng đế thì được gì chứ? Chẳng lẽ để hưởng thụ cảm giác làm góa phụ của nàng sao?" Nhạc Chức khoát tay áo nói: "Ta đợi lát nữa hồi cung hôn tiểu đạo cô thử một lần, nhất định cảm giác cũng như nhau." Trong nội tâm nàng cũng rất băn khoăn, rất muốn làm rõ loại cảm giác này bình thường hay không bình thường.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ