Thương Kính cúi mắt không nói gì, khóe miệng cười đắng chát. Đứa nhỏ A Chức này có đôi khi rất mâu thuẫn, đã không muốn ở trước mặt nàng thân thiết với tiểu hoàng đế, sợ tổn thương lòng nàng, vậy mà có lúc lại nói ra những lời này, là muốn nàng biết khó mà lui mau chết tâm đi chăng?
"Nàng không thuộc về muội, chỉ là tâm tư tạm thời ở chỗ muội thôi. A Chức, muội có biết 'Ly hôn' là gì không? Phàm nhân nam nữ dù đã chính thức thành hôn thì vẫn có thể chia ly. Lòng người dễ đổi, hôm nay thề non hẹn biển ngày mai bỗng chốc hóa người dưng." Thương Kính nói xong cúi xuống chuẩn bị bế người lên giường.
Nhạc Chức giãy dụa khẽ giữ chặt cánh tay Thương Kính, ngữ khí kiên quyết nói: "Để ta!" Trong lời nói mơ hồ có chút vị chua. Đương nhiên nàng biết ly hôn là gì, cũng biết lòng người dễ đổi thay. Lúc trước ở trong miếu, có người hoan hỉ cầu duyên thì cũng có người ai oán tố khổ, con người đều là như vậy.
Thương Kính nhìn Nhạc Chức một chút, ghen tuông nháy mắt hóa đau lòng: "Muội đã suy yếu thành như vậy còn bế nổi ai? Miếu đã không còn, đồ cúng xin về làm sao bằng đồ cúng cho chính mình, vừa rồi lại bị Phục Linh đan hút đi rất nhiều linh lực... Nghỉ ngơi đi! Ta đỡ nàng xong lại đến dìu muội." Một câu cuối cùng nhẹ nhàng ôn nhu, mang theo chút oán trách.
Đến trước giường, Thương Kính đứng lại chần chờ như có điều suy nghĩ. Nàng cúi đầu nhìn tiểu hoàng đế trong ngực, diện mục an tường, khóe môi hơi vểnh, vẻ mặt không làm gì cũng tự mang ý cười. Quả nhiên không giống, sau khi trở thành phàm nhân tuy dung mạo kém xa lúc còn là thần tiên nhưng nàng lại yêu thích người hiện tại này hơn. Không đúng, phải nói là yêu thích tiểu hoàng đế hơn.
Tiểu hoàng đế sai rồi, nàng không hề tìm bóng hình người kia ở nàng ấy. Câu "Ta yêu nàng" chính là nói với tiểu hoàng đế, nàng vẫn luôn phân rõ. Còn cái người cao cao tại thượng, lúc nào cũng tự cho mình là đúng kia có lẽ nàng chỉ cảm kích, ngưỡng mộ, không cam lòng, bao cảm xúc trộn lẫn tạo thành cảm xúc kỳ quái mà thôi.
Thật lòng yêu một người, sẽ không lừa nàng hạ phàm, sau đó dùng tiên dược làm nàng quên hết chuyện lúc trước, vĩnh viễn bị nhốt ở thế gian.
Đương nhiên, chuyện nàng đang làm bây giờ vẫn thế, chỉ là mục đích hoàn toàn khác trước. Nếu người kia trở về, tiểu hoàng đế đáng yêu sẽ không còn tồn tại.
Thương Kính cúi xuống nhẹ nhàng đặt người lên giường rồng, bên tai còn quanh quẩn tiếng tiểu hoàng đế trước đó không lâu.
Ta cũng yêu nàng...
Nhạc Chức trong thời gian ngắn mất đi quá nhiều tiên khí, hai chân có chút nhũn ra, bò lên hai bước, vịn cây cột thật vất vả mới đứng lên được.
"Không phải nói đỡ nàng xong sẽ tới dìu muội sao? Gấp cái gì!" Thương Kính nắm cánh tay mềm nhũn của Nhạc Chức quàng lên đầu vai than thở nói.
Nhạc Chức nghĩ là Thương Kính sẽ đỡ nàng đi đến chiếc giường cạnh cửa sổ hiếm khi dùng tới, nào ngờ Thương Kính lại đỡ nàng về phía long sàng.
"A Kính, tỷ..." Nhạc Chức không rõ tại sao Thương Kính lại làm như thế. Trơ mắt nhìn nàng nằm chung với tiểu hoàng đế, trong lòng sẽ không khó chịu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Humor- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar