"Nhạc Chức là thần tiên?" Lý Chiêu vừa khóc xong trên mặt còn dính sợi tóc ướt, nàng chui ra khỏi chăn nhìn qua Thương Kính đang canh giữ trước giường, hai mắt sáng lên ánh mừng rỡ.
"Nàng lại nghe thấy rồi?" Thương Kính trề môi, ghét bỏ nhìn người yêu vô tri chỉ biết làm người khác đau lòng: "Bộ đó là chuyện tốt lắm sao? Cười đi cười đi, cười cho đã đi nha."
Lý Chiêu trừng mắt nhìn Thương Kính mất hứng: "Ngươi có thể sáng suốt hơn được không? Suốt ngày lảng vảng trước mặt ta, đuổi thế nào cũng không đi, rốt cục ngươi nghĩ là ta thích ngươi hay chán ngươi a?"
"Hả......" Thương Kính nghĩ ngợi: "Bây giờ nàng đã thích ta rồi sao?"
Đầu Lý Chiêu lắc nhanh tới không thấy rõ ngũ quan: "Không thích."
"Vậy bây giờ nàng có thấy ta phiền không?" Thương Kính đưa tay nhẹ nhàng ấn cái đầu nàng lại. Thật là, cũng không sợ vung trật khớp hàm sao.
"Phiền." Lý Chiêu hất tay Thương Kính ra đặc biệt chân thành gật gật đầu.
Thương Kính không vui hừ một tiếng: "Vậy sao được? Đành lấy ngựa chết làm ngựa sống thôi*! Cũng đâu thể tệ hơn được nữa?"
*tích cực nuôi hi vọng trong tuyệt vọng.
"Sao Nhạc Chức còn chưa qua đây a?" Lý Chiêu đã hết hứng nói chuyện với Thương Kính, miệng ủy khuất vểnh lên, ôm chăn nhìn xuyên qua màn lụa ra bên ngoài. Bên ngoài mông lung, căn bản không nhìn thấy rõ ràng.
Thương Kính hốt hoảng dời mắt khỏi môi Lý Chiêu, sợ còn nhìn tiếp sẽ nhịn không được hôn lên. Tâm tình nàng hiện giờ rất phức tạp. Chờ A Trản các nàng tới giải thích, hiểu lầm giữa Hoàng đế và A Chức được giải trừ thì sẽ không còn chuyện của nàng nữa, cảm giác vừa buồn bã lại tuyệt vọng làm nàng thật khó chịu.
Lý Chiêu nhìn thấy Thương Kính bỗng nhiên an tĩnh lại, cả người như bị rút đi khí lực, động lòng trắc ẩn, giật giật góc áo của nàng nói khẽ: "Ngươi sao vậy?"
"Ta đang nghĩ xem. Sao không giết quách nàng đi, đợi kiếp sau rồi bắt đầu lại nhỉ?" Thương Kính lạnh lùng quay sang nói. Cũng đâu phải là không có cách ngăn cản người này hoàn hồn tiên, nghĩ cách để nàng lưng đeo nghiệt nợ tiếp tục đọa vào luân hồi cũng không phải là không thể.
Lý Chiêu sợ đến há mồm muốn cầu cứu Nhạc Chức.
Thương Kính làm một phép nhỏ định trụ Lý Chiêu, nàng dịu dàng dùng đầu ngón tay vuốt ve bờ môi Lý Chiêu. Lúc trước, đây là chuyện mà nàng đến nghĩ cũng không dám nghĩ. Nhưng người kia đã hạ phàm, trở nên yếu đuối bất lực, đa tình lại tuyệt tình. "Nàng có biết không, nàng thế này ta càng yêu hơn nữa. Cho nên không nỡ giết nàng..."
Trong mắt Lý Chiêu tràn đầy hoảng sợ. Nàng trơ mắt nhìn Thương Kính càng ngày càng gần, càng ngày càng gần...
Thương Kính vịn mặt Lý Chiêu, chậm rãi hôn lên. Miệng Lý Chiêu hé mở, rõ ràng nàng có thể tiến thêm một bước nhưng chỉ chạm nhẹ vào bờ môi một cái, hôn thành kính mà hèn mọn.
Lửa giận bị mạo phạm của Lý Chiêu vì nụ hôn khẽ thận trọng có phần rụt rè của Thương Kính mà tán đi hơn phân nửa. Nàng thế mà cảm nhận được tình yêu khắc sâu trong xương tủy mà Thương Kính dành cho người kiếp trước kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Humor- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar