54. Nhân Sâm

599 69 5
                                    

"Thường công công, có thể truyền lệnh." Nhạc Chức từ phòng thay quần áo ra ngoài, tâm tình trầm trọng đi tới cửa nói với Thường Hoan. Tiểu Bảo hay Dược gia đều chỉ là biện pháp cứu vãn tiểu hoàng đế, được hay không còn khó nói. Máu chảy nhanh như vậy nhiều như vậy, hôm nay có thể là ngày cuối đời của tiểu hoàng đế. Mặc kệ là xuất phát từ chút yêu thương nhàn nhạt hay là lòng thương xót của một thần tiên, nàng đều muốn vào những giây phút cuối sẽ dùng hết khả năng chăm sóc tốt cho tiểu hoàng đế.

"Tiên sư, gần đây có phải bệ hạ khẩu vị không được tốt không a? Trong cung bình thường đều trình thiện sách lên, đợi bệ hạ điểm thiện xong lại mệnh Thượng Thực Cục đi làm, mấy ngày nay bệ hạ đều không điểm thiện, nhưng đưa đồ ăn tới lại không dùng chút nào. Bằng không phiền ngài hỏi lại bệ hạ xem có đặc biệt muốn ăn gì không?" Thường Hoan nói xong rướn cổ nhìn vào bên trong tẩm điện. Bệ hạ được Nhạc Chức bế trở về, có phải là bị thương ở chỗ nào rồi không? Có cần truyền thái y tới xem thử không? Dù có lo lắng đến đâu, chỉ cần bệ hạ không nói tới thì hắn cũng không dám suy đoán lung tung là bệ hạ bị thương, như thế có khác gì hắn ngóng trông bệ hạ không khỏe cố ý tìm xúi quẩy.

Nhạc Chức hơi do dự. Nếu như bình thường nàng nhất định sẽ giúp tiểu hoàng đế quyết định, phân phó đưa chút đồ ăn đến là được, không phải chỉ là ăn thôi sao? Nhưng trước mắt tính mạng tiểu hoàng đế đang như ngàn cân treo sợi tóc, người sắp chết chỉ nên làm cho họ những việc vui sướng, mỗi một món nuốt xuống cũng phải là món yêu thích. "Được. Để ta về hỏi."

"Làm phiền tiên sư." Thường Hoan hơi khom người. Hắn đối với Nhạc Chức mới đầu là hoài nghi, về sau là ganh tị, bây giờ thì hoàn toàn cảm kích. Sau khi Nhạc Chức vào cung bệ hạ thực sự khỏe hơn nhiều, lúc trước đi đường cũng cần hắn ở một bên vịn đỡ, giờ thì bệ hạ đã có thể bước đi như bay, lúc trước bệ hạ ưu tư đa tâm thường xuyên buồn bực, gần đây đã có thể cười nhiều hơn.

Nhạc Chức vừa đi vào trong điện, liền thấy tiểu hoàng đế từ phía sau ra ngoài. Váy đỏ hoa vàng, áo ngoài màu trắng mỏng tanh khoác hờ hững trên người, tóc dài xõa hai bên vai, cả người trông gầy gò mỏng manh như có thể bị gió cuốn bay. Nàng nhìn đến hơi ngẩn người, vẻ đẹp của tiểu hoàng đế là vẻ đẹp yếu ớt mong manh làm cho người ta sinh lòng trìu mến.

"Sao thế?" Lý Chiêu vừa ra ngoài liền phát hiện Nhạc Chức đứng ở đằng xa nhìn mình tội nghiệp. Chẳng lẽ trên mặt nàng viết chữ "Thảm" sao? Thật là.

"Không có gì. Tính hỏi ngươi buổi sáng muốn ăn gì? Lúc đầu tính tranh thủ lúc ngươi tắm rửa sẽ truyền lệnh, ra ngoài là có thể ăn, lại sợ đưa tới món ngươi không thích." Nhạc Chức vung tay trái lên, áo choàng treo trên cạnh giường rồng bay tới treo lên tay phải nàng. Nàng cầm áo choàng đi đến trước mặt Lý Chiêu, bất động thanh sắc giúp nàng phủ thêm, sau đó trùm áo choàng lên người ôm vào trong ngực, một đường bế đến tận bàn mới buông ra.

Lý Chiêu đứng dưới đất quấn lấy cổ Nhạc Chức cười thấp giọng nói: "Muốn ăn cái gì hả? Để ta nghĩ xem." Mặc kệ Nhạc Chức vì sao trong vòng một đêm lại thay đổi lớn như vậy, dù sao nàng rất được lợi, nếu có thể thừa cơ nếm chút ngon ngọt thì càng tốt. Đương nhiên khả năng rất lớn là Nhạc Chức sẽ cự tuyệt, bất quá vạn nhất thành công thì sao? Ngại gì không thử một lần! "Muốn ăn chân khí."

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ