Thương Kính bắt đầu hoài nghi Cù Thanh Liên đã chết dí bên ngoài. Đợi một đêm không thấy ai, lại nhẫn nại đợi đủ một ngày, kết quả trời đã tối cũng không thấy bóng dáng.
Bằng không sang chỗ A Trản qua đêm trước đã, đến mai lại tới xem thử thế nào? Ở chung với A Trản rất thú vị, không quan tâm thời gian bao nhiêu chớp mắt là qua, nào giống một mình ở trong cái khách điếm tồi tàn này, quả thực là chán không chịu được.
Thương Kính đã quyết, nhưng vừa đi tới cửa, tay đã vịn cạnh cửa, bỗng nhiên đề phòng lui về sau.
Có người đến!
Trong phòng sáng ngoài phòng tối giấy dán tường mỏng, nàng thấy không rõ người đến là ai, nhưng người đến tuyệt đối thấy được bóng dáng nàng.
Mạc Điệp sợ giẫm lên sàn nhà kêu kẽo kẹt, nên chỉ mang vớ, lúc rút kiếm cũng sợ gây ra động tĩnh nên cũng chậm rãi từ từ. Lúc đầu nàng tính xuất kỳ bất ý đoạt chiếm tiên cơ, nhưng cái bóng kia bỗng nhiên khựng lại, hiển nhiên đã phát hiện ra nàng. Vậy thì không phải khách khí nữa! Mạc Điệp nhấc chân đạp nhanh một cái vỡ nát cánh cửa.
Nàng không dám xem thường. Nếu đánh nhầm người cùng lắm thì lập tức thu tay lại, nhưng lần này khác với trước kia, trước kia đánh không lại hoặc là thất thủ sẽ có sư phụ xuất thủ tương trợ, lần này nàng chỉ có thể dựa vào chính mình, nếu khinh địch bất cẩn rơi xuống hạ phong, nàng sẽ phải trả bằng mạng. Nhưng nếu không phải vạn bất đắc dĩ thì nàng cũng sẽ không ra sát chiêu, nữ nhân trong phòng đúng là yêu, nhưng có phải con yêu đã giết người hay không thì chưa biết được. Lời sư thúc nói nàng không dám tin hết, nhưng đây là manh mối duy nhất mà nàng tìm được, chỉ có thể tới thử thời vận.
Có khách bị quấy rầy thanh mộng đẩy cửa ra định mắng, vừa thấy là đạo sĩ mang theo đao thì bị dọa đến đóng sầm cửa lại, vác rương đẩy tủ lấy hết đồ đạc ra chặn sau cửa.
Thương Kính phất tay áo một cái, phủi sạch mảnh gỗ bụi trần. Ồ, quả là đạo sĩ phách lối!
Mạc Điệp nhân lúc mảnh gỗ bay loạn, tay trái rút kiếm, tay phải đập mạnh vào chuôi kiếm ra một kích, kiếm lao đi như mũi tên về phía nữ yêu. Nàng cũng không muốn giết nữ yêu, chỉ dùng chiêu này làm nữ yêu phân tâm, chiêu thực sự muốn dùng chính là Định Thân phù. Nữ yêu chắp tay đón được lưỡi kiếm, Mạc Điệp phi tốc vẽ xong lá bùa Định Thân ném tới.
Thế là xong rồi sao? Sư phụ cũng từng khen, nàng dùng Định Thân phù là giỏi nhất, sư phụ cũng từng chịu thua chiêu này của nàng, nữ yêu trước mắt cũng thua bởi chiêu này. Mạc Điệp nhìn qua nháy mắt bất động nhìn nữ yêu khó tin hỏi: "Là ngươi?" Không phải là nữ tử ngả ngớn cùng Hoa yêu nãi nãi ở Triêu Hi Lâu đây sao.
Thương Kính cũng nhận ra Mạc Điệp. Hai tay nàng kẹp lấy kiếm Mạc Điệp, đứng thẳng bất động dưới hiên.
"Có người mật báo, đêm trước trong thành Trường An chết rất nhiều đạo sĩ là do ngươi giết?" Mạc Điệp nắm chặt chuôi kiếm cố gắng rút kiếm về.
Thương Kính cong môi cười một tiếng: "Là ta." Nói xong bóp chặt hai tay, bóp gãy kiếm Mạc Điệp thành hai đoạn, sau đó dưới ánh mắt khiếp sợ của Mạc Điệp, thoải mái kéo Định Thân phù ra khỏi người. "Cho nên ngươi tới để tìm ta báo thù?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Humor- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar