Lý Uẩn sau khi tỉnh lại đầu tiên là ngơ ngẩn một lúc, chờ hiểu chuyện gì xảy ra thì bỗng nhiên bật khóc.
"Công chúa..." Cung nữ canh giữ bên giường có chút chân tay luống cuống. Uẩn công chúa và nữ hoàng bệ hạ có chút giống nhau, xưa nay không phải là hài tử ưa khóc, nhưng tiểu công chúa ngủ một giấc tỉnh lại, tỷ tỷ đã đi, cục đá cũng mất, làm sao có thể không buồn đây? "Công chúa muốn gặp nữ hoàng bệ hạ ạ? Để nô tỳ lập tức đi mời bệ hạ tới?"
Lý Uẩn lắc đầu: "Ta muốn cục đá ngọt..."
(Tỷ tỷ số 2 không ai số 1... Cục đá số 1 🤣🤣🤣)
"Công chúa yên tâm, đã sai người đi tìm." Cung nữ vội vàng lấy khăn ra lau nước mắt cho tiểu công chúa, cảm thấy sau lưng có bóng người, quay đầu nhìn một cái lập tức quỳ xuống: "Bệ... Bệ hạ."
Lý Chiêu để bọn người Thường Hoan ở ngoài điện, chỉ cho Nhạc Chức đi vào, vừa vào đã nghe tiếng muội muội khóc đòi cục đá ngọt. Nàng lườm cung nữ dưới đất một cái nói: "Trẫm nghe nói đá Côn Ngô lại rơi mất rồi? Tự tay giao cho các ngươi mà cũng làm rơi mất, theo trẫm thấy, người phục vụ bên cạnh công chúa nên đổi hết một lượt đi là được rồi đấy."
Cung nữ sợ đến mặt không còn chút máu.
Lý Uẩn thương tâm nắm chăn lên vụng về lau nước mắt trên mặt, sau đó nhảy xuống giường chạy đến trước mặt tỷ tỷ nũng nịu xin giúp cung nữ: "Tỷ tỷ đừng nóng giận, các nàng không phải cố ý, nhất định là cục đá ngọt không nỡ rời xa Uẩn Nhi nên mới lén chạy trốn khỏi tay các nàng."
Nhạc Chức đứng một bên xem trò vui lắc đầu liếc mắt. Nàng không hề không nỡ nha, nhưng xem ra tâm địa muội muội của Hoàng đế còn rất tốt, tốt hơn tỷ tỷ nhiều.
"Lui xuống đi! Nể tình Uẩn công chúa cầu tình, trẫm sẽ không phạt các ngươi." Lúc đầu Lý Chiêu cũng không muốn tức giận trước mặt muội muội và Nhạc Chức, chỉ làm bộ một chút để muội muội mềm lòng biến nỗi buồn mất đá thành nỗi lo cho những người bên cạnh. Quả nhiên rất hiệu quả! Nàng cười bế muội muội đến trước mặt Nhạc Chức nói: "Uẩn Nhi, đây là Nhạc tỷ tỷ của muội. Sau này lúc tỷ tỷ không có ở đây, muội có thể tìm Nhạc tỷ tỷ chơi."
Không nha! Nhạc Chức hô to cự tuyệt trong lòng.
"Nhạc tỷ tỷ." Lý Uẩn cắn ngón tay xấu hổ gọi.
"Ừm hì." Nhạc Chức lúng túng nhoẻn miệng cười cười, đang không biết nên nói gì cho bớt ngại ngùng, tiểu hoàng đế đã vội vàng đột ngột đưa Lý Uẩn cho nàng! "Làm gì vậy?!" Nhạc Chức sợ đến mức mắt mở lớn gấp đôi.
Lý Chiêu có chút xin lỗi chớp mắt vài cái nói: "Ta phải lên triều. Nàng giúp ta bồi Uẩn Nhi chơi một lát, chờ ta trở lại có được không?" Như vậy muội muội sẽ không nhàm chán, Nhạc Chức cũng sẽ không chạy ra bên ngoài nữa.
"Ta còn phải tranh thủ thời gian đọc sách! Nàng không phải là không biết. Lại nói trong cung nhiều người như vậy, ai chơi với con bé mà không được a?" Nhạc Chức ngoài miệng cự tuyệt, sợ hài tử rớt đất vẫn đưa tay tiếp nhận, sau khi nhận được mặt mũi tràn đầy kháng cự đẩy về phía Lý Chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Sủng Thạch Của Nữ Đế - Lý Phù An
Umorismo- Cổ đại, hài, cung đình, oan gia - 1x1, HE, 78 chương (7 phần) - Nhân vật chính: Sơn thần x Nữ đế - Tác giả: Lý Phù An - Edit: Sâu Sugar