Sa nag daang araw pinakita nga ni Liam ang lahat ng pag kukulang nito sa anak pinakita nito kung gaano nito kamahal ang anak at hindi ito nag liban ni isang araw.
Eto na din ang nag hahatid at sundo kay Ethan sa school nito.
Nakikita ko ang saya sa muka ng anak ko pag kasama nito si Liam.
Kasalukuyan na nasa office ako dahil may meeting kami, after an hour matapos ay sakto pag labas namin ni Patricia ay syang bukas ng elevator at niluwa ang mag ama.
"Mama sabi ni Daddy sunduin ka daw po namin"bibong sabi nito.
"Anak mamaya pa ang uwi ko"
"Ok lang po Mama doon po kami sa office ni Nang nang ko, pwede po Nang nang?"baling nito."Abay oo naman ikaw pa malakas ka sa'kin"
"Thank you Nang nang"Agad akong nag punta ng table ko para tapusin ang pending na ginagawa ko.
Nasa kalagitnaan na ako ng pumunta si Liam.
"Yes, si Ethan?"
"Nasa office ni Ate Pat"
"Ok may kailangan ka?"
"Matatapos kanaba? Sabi ni Ate pwede mo na daw yan dalhin sa bahay"
"Saan ba ang punta niyo ni Ethan at kailangan kasama pa ako?"
"Family bonding saka pinag paalam na kita kay Ate sige na"
"Ok mag aayos lang ako ng gamit ko"
"Ok antayin ka namin ni Ethan sa office ni Ate"Agad kong inayos ang gamit ko maging ang dadalhin ko na hindi natapos balak ko sa bahay ko na ito ituloy.
Akmang pupunta na ako ay syang labas nila Liam.
"Let's go?" Tumango lang ako.
"Yehey aalis na kami bye bye Nang nang"
"Bye pumpkin enjoy your vacation"biglang sabi ni Patricia
"Vacation?"
"Oo hindi ba nasabi ni Liam?" Umiling ako "my bad oh sige na"tulak nito sa amin.Agad akong pinag buksan nito sa front seat agad naman akong sumakay.
"Daddy excited na po ako sa pupuntahan natin nila Mama"
"Ok saan ba ang punta?"
"Balesin"
"Di ba kailangan ng membership doon?"
"Don't worry ayos na ang lahat"
"Ok"Umuwi muna kami ng bahay para mag ayos ng dadalhin namin ngayon, kasama namin si Janice sa bakasyon namin dahil alam nito na hindi na iba si Janice sa amin ni Ethan.
After ma impake ang dadalhin namin agad na nilagay ni Liam ang mga luggage sa trunk ng sasakyan.
Agad kaming nag punta ng airport nagulat ako na private plane ang sasakyan namin.
One week na pala itong naka plano at ngayon lang sinabi sa akin napa iling na lang ako sa kanila.
Gabi ng makarating kami ng balesin tulog na tulog na si Ethan habang buhat ko ito.
Agad kaming inasist at dinala kami sa aming villa na may dalawang kwarto.
Agad kong hiniga ang anak kong masarap ang tulog.
"Hindi na naka pag dinner ni Ethan"
"Mahirap na gisingin yan baka mag wala"sabi ko.
"Ok nag order na ako ng dinner natin"After ng dinner ay pina una ko na si Janice na mag shower dahil kanina ko pa ito nakikita na pa bagsak na.
After nito ay ako na ang sumunod dito nag tagal lang ako ng 30 mins pag labas ko ay tulog na ang dalawa sa kama.
Habang nag aayos ako ay nagising si Janice
"Ate sabi po ni Kuya Liam sa kabilang kwarto ka daw"
"Ano"gulat na sabi ko
"Sabi niya e saka andoon na ang gamit mo Ate dinala ni Kuya Liam kanina habang nasa toilet ka""Sige na mag pa hinga ka na"
Agad itong nahiga sa tabi ni Ethan, ako naman ay nag ayos at balak wala akong balak na tabihan si Liam.
Pag tapos ko mag ayos ay nakita ko na wala akong space sa bed dahil okopado na ng dalawa, ah bahala na sa couch na lang ako.
Agad akong puwesto ng higa at agad na naka tulog, hindi ko namalayan na binuhat pala ako ni Liam papunta sa kabilang kwarto.
Naalimpunatan na lang ako na may naka dantay sa'kin pag tingin ko ay nanlaki ang mata ko na katabi ko si Liam.
Agad kong inaalis ang kamay nito sa bewang ko pero lalo nitong hinigpitan.
"Liam wake up"
"Baby I'm sleepy"
"Yung kamay mo saka bakit ako nandito sa kwarto mo?"
"Kwarto natin tulog na tayo"antok na sabi nito.
"Sige na alisin mo na yan" kaso lalong hinigpitan nito ang yakap sa akin.Dahil sa sobrang kapaguran ay naka tulog ako sa bisig ni Liam.
Bandang madaling araw ay naalimpunatan ako na parang may kakaiba akong nararamdaman pag mulat ko.
"L-liam anong ginagawa mo?"
"I'm just kissing you"
"W-what" agad akong sinunggaban ng halik nito.Aaminin ko hindi ko alam kung tutugunin ko ba ito pero hindi ko na namalayan na tinugon ko ang halik ni Liam sa'kin.
Hanggang sa naramdaman ko ang mga kamay nito sa dibdib ko.
"Ohhh"
"I'm sorry in advance Athena" sabay baba ng pajama ko kasama na ang underwear ko, hindi ko namalayan na wala na pala suot ni isa si Liam.Agad na pumosisyon ito at naramdaman ko ang pag pasok ng pagka lalaki nito sa akin.
"L-liam wag mong bibiglain"
"Ok baby I'll be gentle"Naramdaman ko ang pag puno nito sa pag ka babae ko.
"W-wait wag kang gumalaw"ngiwing sabi ko dahil ramdam ko ang sakit sa pag ka babae ko dahil ito ang pangalawang beses na inangking ako ng binata.
"Are you ok?" Tumango lang ako at ramdam ko na gumalaw ito ng dahan dahan.
"Shit your so tight baby"
"Aahhh"Hanggang sa bumilis ang ang pag galaw nito, hanggang sa sabay na nakarating sa rurok.
Ramdam ko ang mainit na nilabas ni Liam sa loob ko.
"I love you Athena, mahal na mahal kita kayo ng anak natin"madamdaming sabi nito.
"L-liam"
"Hindi ako papayag na hindi tayo mabuo na pamilya lalo na ngayon"Nag init ang muka ko dahil hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya.
Nasa ibabaw ko pa din ito at nasa loob ko pa din ang pag kalalaki nito.
"L-liam mahal na mahal din kita"
"I love you so much Athena kayo ng anak natin" at hinalikan ako nito "2nd round?""W-what"
"Gusto ko ng sundan natin si Ethan"
Lalong nag init ang pisngi ko "L-liam p-pwede ba"
"My baby is blushing"Sabay kaming natawa parehas.
Sobrang sarap sa pakiramdam na kasama mo ang lalaking mahal mo akala ko hindi na mangyayari ito sa'kin, sa amin ng anak ko.
Ilang beses kaming nag salo na dalawa ni Liam, ilang beses nito pinuno ang pag ka babae ko para daw na masundan na si Ethan.
Parehas na bagsak ang katawan namin mag uumaga na ng tigilan ako ni Liam.
Sana lang makalakad ako.
YOU ARE READING
My Nerd is My Ex (COMPLETE)
RomanceAthena Olivia Hernandez laging binubully mula grade school hanggang mag kolehiyo dahil sa appearance nito na kung tawagin sya ay Nerd dahil sa makapal na salamin nito sa mata. Liam Chester Geronimo kilalang Casanova ito dahil sa kanyang papalit pa...