Huyết hồng qua đi, là cực hạn hắc.
Cái gì cũng thấy không rõ đường đi trung, tóc dài phiêu phiêu váy trắng nữ hài ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện.
Giang Mộng Trần tay trái lấy bùa bình an, tay phải lấy kiếm gỗ đào, cười dữ tợn hướng nữ hài chạy đi: "Tỷ tỷ ta chuyên tâm tu đạo ba năm, hôm nay rốt cuộc tu ra trong truyền thuyết Âm Dương Nhãn, tiểu quỷ, ngoan ngoãn chịu chết đi!".
Kiếm gỗ đào hoa phá trường không, đâm vào váy trắng nữ hài phía sau lưng, không có trong tưởng tượng hồn phi phách tán.
Hắc ám tẫn tán, bạch quang xuất hiện.
Nữ hài máy móc quay đầu, lộ ra một trương điềm mỹ đến cực điểm dung nhan, nàng vươn đôi tay, phủng trụ Giang Mộng Trần mặt, khẽ cười nói: "Học tỷ, bắt lấy ngươi".
Bất quá một giây, lại biến thành một bộ u oán gương mặt, lên án nói: "Ba năm trước đây, ngươi vì cái gì muốn bỏ ta mà đi, ngươi biết, các bạn học đều như thế nào cười nhạo ta sao?".
Bạch Cát?
Giang Mộng Trần hít ngược một hơi khí lạnh, như bị người bắt chẹt tử huyệt, trong tay lá bùa cùng mộc kiếm cũng rơi xuống đến trên mặt đất.
Nàng nơm nớp lo sợ nói: "Duyên phận hết, liền đi rồi, ta có thể cho ngươi bồi thường, cho ngươi tiền".
Bạch Cát gật đầu: "Có thể, một trăm triệu".
Giang Mộng Trần lập tức thay đổi phó sắc mặt: "Nói tiền quá tục, ta đổi cái bồi thường phương thức".
Nàng tiền, mỗi ngày đều là lão ba tài khoản đúng giờ chuyển cho nàng, nếu là dùng vượt qua một trăm đồng tiền, nàng sẽ xúi quẩy.
Bạch Cát đôi tay căng thẳng, trắng bệch như tờ giấy môi bỗng nhiên nghiền áp xuống dưới: "Vậy, dùng người tới còn".
"Từ từ" Giang Mộng Trần liều mạng giãy giụa, bóng trắng, lại càng triền càng chặt.
Vô biên sóng nhiệt đốt cháy thân thể, Giang Mộng Trần tựa như một cái thiếu thủy cá, lại giống bị sóng gió đục lỗ tiểu phá thuyền, mấy phen chìm nổi trung, khó chịu đến khóc không được, thậm chí kêu không ra tiếng, như vậy cảm giác, tựa hồ không ngừng một lần, có chút giống như đã từng quen biết.
"Sư tỷ, sư tỷ, mau tỉnh lại, tiểu trư trư ra nhắc nhở"
Bắc Quốc nhiều Dương thị tam có thôn, phổ phổ thông thông một chỗ nông gia trong tiểu viện.
6 tuổi đại tiểu nam hài ôm một con tiểu hắc heo, cọ cọ cọ chạy đến cây liễu hạ, phe phẩy kia ngủ ở võng thượng tuổi trẻ nữ tử.
Nữ tử no đủ môi đỏ hé mở, tóc dài hơi ướt, một chút dính ở nàng tràn đầy mồ hôi mỏng trên má, một thân bình thường huyền sắc hưu nhàn ăn mặc gọn gàng, cũng che giấu không được nàng giảo hảo khuôn mặt.
Đồng âm xuyên phá màng tai, bừng tỉnh bóng đè trung Giang Mộng Trần, nàng ướt dầm dề đôi mắt, dưới ánh mặt trời mờ mịt xuất sắc sắc quang mang, bộ dáng lại ngốc lại manh, tựa hồ không rõ đã xảy ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Teen FictionTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...