Chương 5: Tiểu tâm một chút nha, học tỷ

130 14 0
                                    

Kim Đô trường trung học phụ thuộc, là toàn bộ thành phố Kim có tiếng học lên suất cực cao trường học, giáo nội các đại lâu phòng trang hoàng hoa mỹ, các loại phương tiện nguyên bộ đầy đủ hết, thả thầy giáo lực lượng hùng hậu.

Giống nhau chỉ thu hai loại học sinh, thành phố Kim con em quý tộc cùng thành tích nổi bật bình dân, chỉ cần thi được toàn giáo tiền mười danh, giống nhau đều có thể cử đi học cả nước đệ nhất Kim Đô đại học.

Cho nên, vô luận là học sinh vẫn là lão sư, không có điểm thực lực hoặc là quan hệ, tưởng đi vào thật đúng là không dễ dàng.

Lấy Ngô Tĩnh phúc, Giang Mộng Trần ngày hôm sau buổi sáng, thành công ở trường trung học phụ thuộc phòng hiệu trưởng nội nhìn thấy Lữ hiệu trưởng.

Lữ hiệu trưởng là cái gương mặt hiền từ trung niên béo nam nhân, chỉ thấy hắn nghiêm túc nghe xong Ngô Tĩnh ý đồ đến sau, ngước mắt nhìn hạ trên tường đồng hồ treo tường, cười đến giống cái phật Di Lặc: "Việc này long cục trưởng trước tiên cho ta nói qua, lý 2 ban lão sư, ta cũng đã nói chuyện, hai vị việc học vấn đề không cần lo lắng, ngày mai buổi sáng trực tiếp đi đưa tin có thể"

"Bất quá, xét thấy hai vị đặc thù thân phận chỉ có ta biết, sau này có việc, tốt nhất trực tiếp tới tìm ta, còn có, vì không cần thiết phiền toái, hai vị quần áo trang điểm......".

Ngô Tĩnh tồn hạ Lữ hiệu trưởng liên hệ phương thức, gật đầu: "Cơ bản ngụy trang, này đó chúng ta đều hiểu, sẽ không cấp Lữ hiệu trưởng tạo thành không cần thiết phiền toái".

Lữ hiệu trưởng ám tùng một hơi, hắn lệch về một bên đầu, lại nhìn về phía quy quy củ củ ngồi ở trên sô pha, ăn kẹo que Giang Bảo Bảo: "Đứa nhỏ này......".

Giang Mộng Trần vội vàng nói: "Cái này hiệu trưởng yên tâm, chúng ta chính thức tiến giáo sau, sẽ không dẫn hắn lại đây".

Lữ hiệu trưởng vừa lòng gật gật đầu, lại liếc liếc mắt một cái thời gian: "Ta trong chốc lát còn có cái khách quý, hai vị nếu là không có gì sự nói, ta làm lý 2 ban Tiểu Ái lão sư mang hai vị trước làm quen một chút trường học hoàn cảnh, thế nào?"

"Tốt"

Giang Mộng Trần cầu mà không được, lập tức kéo lên Giang Bảo Bảo liền phải rời đi.

Nàng kéo ra môn, một mạt váy trắng dẫn đầu ánh vào mi mắt, tùy theo mà đến, còn có một cổ không thể nói tới mùi hoa vị, nhàn nhạt, dễ ngửi lại có chút quen thuộc.

Một đạo sấm sét ở Giang Mộng Trần trong đầu vang lên, Giang Mộng Trần dưới chân một quải, thân thể sau này đảo đi.

Mùi hoa dần dần dày, váy trắng bên người, nhỏ dài mà hữu lực ngón tay gắt gao khấu ở Giang Mộng Trần vòng eo thượng, mỹ nhân nhả khí như lan: "Tiểu tâm một chút nha, học tỷ ~".

Cuối cùng một cái từ kéo thật sự trường, thậm chí mang theo ý vị không rõ âm rung.

Giang Mộng Trần nắm chặt nắm tay lại buông ra, yên lặng hít sâu mấy hơi thở sau, mới phất khai Bạch Cát tay, ngước mắt nhìn về phía nàng, khách sáo nói: "Cảm ơn, không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy học muội, thực vui vẻ".

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ