Mắt thấy chính mình rời đi không đến vài phút thời gian, hai người lại nị oai tại cùng nhau, Lâm Khả yên lặng lui về ngoài cửa, lúng túng nói: "Nếu không, các ngươi tiếp tục, ta chờ gia đình bác sĩ?".
Bạch Cát sẽ điểm đơn giản cấp cứu, nếu không nàng cũng sẽ không lỗ mãng trực tiếp xông vào môn, nàng cũng là bị Lý Kiều đột phát trạng huống dọa tới rồi.
"Từ từ, a di, này thật là hiểu lầm"
Giang Mộng Trần vội vàng một phen xốc lên Bạch Cát, xoay người dựng lên.
Nàng đi được cấp, trong quá trình không thể tránh khỏi sát đến thương chỗ, cho nên tư thế không phải giống nhau biệt nữu.
Lâm Khả tầm mắt dời xuống, rơi xuống Giang Mộng Trần bắp đùi, trên mặt nổi lên điểm điểm đỏ ửng: "Ân, a di không phải cái loại này cũ kỹ ác độc bà bà, tiểu cô nương yên tâm, nếu cùng nhà của chúng ta A Cát ở bên nhau, chúng ta Bạch gia nguyện ý gánh vác trách nhiệm".
Không phải, a di ngươi vì cái gì đột nhiên thẹn thùng?
Cảm giác chính mình vô hình trung bị người kéo thượng một lần xe lửa.
Còn có, biết nhà mình nữ nhi thích nữ nhân, cái này phản ứng không đúng đi.
Hơn nữa, vì cái gì là bà bà, liền tính tương lai bất hạnh cùng Bạch Cát ở bên nhau, nàng nhất định sẽ công trở về hảo sao.
Nàng lúc trước chỉ là không hiểu, lại không phải vạn năm thụ, có cơ hội ai không nghĩ áp một lần hung mỹ nhân, không chừng ai gả đâu.
Không đúng, nàng vì cái gì muốn tự hỏi vấn đề này?
Giang Mộng Trần một trận hoảng hốt, cũng liền bỏ lỡ giải thích cơ hội.
Bạch Cát nhân cơ hội tiến lên đỡ lấy nàng, quan tâm nói: "Học tỷ vất vả, đi đường cẩn thận một chút, trạm đều không thể đứng vững, còn thể hiện cái gì?".
Cũng không biết là thiệt tình, vẫn là giả ý, tóm lại, rất giống như vậy một chuyện.
Lời này vừa nói ra, Lâm Khả càng thêm xác định trong lòng suy nghĩ, nàng nóng bỏng tiến lên nắm lấy Giang Mộng Trần tay, trịnh trọng nói: "Lý Kiều cùng nhà của chúng ta A Cát không có gì, việc này, bà bà tới giải quyết"
"Các ngươi chỉ lo hảo hảo ở bên nhau, hài tử nói, tùy tiện các ngươi sinh mấy cái, hết thảy phí dụng ta ra, sinh một cái khen thưởng một trăm triệu, ta sẽ bơi lội, bảo đại, bất hòa các ngươi trụ"
Giang Mộng Trần bị lời này chấn đến trợn mắt há hốc mồm, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Bạch Cát tay phải thành quyền, che miệng ho nhẹ, mi mắt cong cong: "Mẹ, ngươi dọa đến nàng".
"Cũng đúng!"
Lâm Khả thu hồi tay, tiếc nuối nhỏ giọng nói thầm: "Này còn không có kết hôn đâu".
Đột nhiên, nàng mắt sáng rực lên: "A Cát, không bằng các ngươi tháng sau liền phi nước ngoài lãnh chứng".
"Không không không"
Giang Mộng Trần cuối cùng hoàn hồn, bị này thần triển khai sợ tới mức nói năng lộn xộn: "Bà bà, chúng ta không vội mà kết hôn...... Không đúng, chúng ta không sinh hài tử...... Cũng không đúng, ta căn bản không quen biết A Cát......".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
TeenfikceTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...