Sáng sớm hôm sau, Giang Mộng Trần cùng Giang Bảo Bảo liền ngồi lên đi thành phố Kim xe.
Có chút trống vắng xe buýt một đường xuyên qua núi rừng, lướt qua thành trấn, sử hướng hoang tàn vắng vẻ đường cao tốc.
Giang Mộng Trần ôm tiểu hắc heo, nhìn về phía ngoài cửa sổ, biểu tình không phải giống nhau hậm hực.
Đảo không phải bởi vì Bạch Cát ở thành phố Kim, mà là lần này xe, nàng suốt hoa 180 đồng tiền, này liền ý nghĩa, nàng hôm nay tất xúi quẩy.
Rõ ràng, thu thập phía trước hai cái ác hồn khi, tiền xe cũng chưa vượt qua một trăm.
Xem Giang Mộng Trần rầu rĩ không vui bộ dáng, Giang Bảo Bảo vội an ủi: "Sư tỷ, đừng lo lắng, ta lại cho ngươi tính hạ, chuyến này tuy rằng có chút trắc trở, nhưng là không chết được người".
Giang Mộng Trần nháy mắt càng khổ sở, nàng nhìn Giang Bảo Bảo sau một lúc lâu, hạ quyết tâm dường như nói: "Bảo, lần này không biết phải tốn bao nhiêu thời gian, bằng không, ngươi sau cuối tuần liền hồi nhiều Dương thị thượng công ích nhà trẻ đi, sư tỷ nuôi không nổi ngươi".
"Không"
Giang Bảo Bảo đong đưa trắng nõn tay nhỏ, vẻ mặt cao thâm khó đoán: "Ta có dự cảm, cùng ta có duyên trường học, ở thành phố Kim".
Hắn dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Hơn nữa, sư tỷ, ngươi gần nhất hoa vượt qua đi tiền, là ta".
Vô hình mũi tên nhọn đánh trúng ngực.
Giang Mộng Trần nắm nắm báo xong ác hồn tin tức sau, lại lâm vào khờ ngốc trạng thái, thở hổn hển thở hổn hển luân hồi heo, thẹn quá thành giận nói: "Ta chính là shop online lão bản, chờ ta những cái đó lá bùa bán đi, liền cho ngươi tiền".
Giang Bảo Bảo thành thật nói: "Sư tỷ, ngươi nói nếu là ngươi kia hai nguyên một trương, một tháng bán không ra đi một trương lá bùa cửa hàng nói, liền tính, vẫn là ta đoán mệnh dưỡng ngươi đáng tin cậy".
Giang Mộng Trần che khẩn ngực, mạnh mẽ vãn tôn: "Là này giới cư dân mạng không ánh mắt".
Có lẽ, đây là nàng ném rớt tiểu phú bà Bạch Cát báo ứng đi, tuy rằng tu hành thực sảng, nhưng nghèo là thật sự thống khổ.
Giang Bảo Bảo cái miệng nhỏ một nhấp, nhỏ giọng nói: "Hiện tại mọi người đều lựa chọn tin tưởng khoa học, ai còn tới mua mấy thứ này nha, hơn nữa, trên mạng kẻ lừa đảo nhiều như vậy, ai biết thật giả?".
Giang Mộng Trần không nghe rõ: "Ngươi nói cái gì?".
"Không có gì" Giang Bảo Bảo lắc đầu, quyết định không hề đả kích thê thảm lại đáng thương sư tỷ, rốt cuộc, 4 tuổi phía trước, sư tỷ có nghiêm túc dưỡng hắn.
Giang Mộng Trần đột nhiên hỏi: "Bảo, ngươi hiện tại có thể tính đến ta lão ba ở nơi nào sao?".
Lời này Giang Bảo Bảo nghe xong không dưới mười biến, sớm đã ứng đối tự nhiên: "Sư tỷ, ta nói rồi, ta năng lực không đủ, ngươi không cần một không vui vẻ liền hỏi ta vấn đề này hảo sao?".
Giang Mộng Trần: "......".
Tiến lên trên đường là dài lâu mà lại buồn tẻ, nhưng vô luận như thế nào, hơn 4 giờ sau, các nàng cũng tới thành phố Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Novela JuvenilTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...