Chương 12: Muốn hay không ta ôm học tỷ đi ra ngoài nha

95 11 1
                                    

Thẳng đến đi ra văn phòng, Giang Mộng Trần tâm thần đều còn dừng lại ở kia vựng vựng hồ hồ một hôn thượng, trong đầu mặt vô hạn tuần hoàn, cũng là Bạch Cát mời nàng về nhà nói.

Đương nhiên, lý do là Giang Bảo Bảo ở nhà nàng.

Ngô Tĩnh giơ tay ngăn lại Giang Mộng Trần: "Như thế nào, một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, bị ngược thảm?".

"Tê ~"

Không cẩn thận đụng tới đầu lưỡi thượng miệng vết thương, Giang Mộng Trần nháy mắt bừng tỉnh, nàng nhìn hạ bốn phía, nói sang chuyện khác nói: "Bạch San đi trước?".

Ngô Tĩnh: "Ân, nói là bụng đau".

Nàng nhìn chằm chằm Giang Mộng Trần cánh môi nhìn sau một lúc lâu, nghiền ngẫm nói: "Giang đạo trưởng nói chuyện như thế nào giống hàm chứa đại đầu lưỡi, bị cắn?".

Giang Mộng Trần nhĩ tiêm bò lên trên một mạt hồng, nàng tàng trụ ngượng ngùng, ngay sau đó đầy mặt nhẹ chọn phản đem một quân: "Đúng vậy, tối hôm qua nằm mơ bị Ngô đội trưởng cắn, không nghĩ tới, liền thật sự bị thương, Ngô đội trưởng, trực tiếp bồi tiền đi".

Cũng không phải là vì Ngô Tĩnh sao, nàng bị Bạch Cát kia bệnh tâm thần lại là mắng lại là thân lại là cắn, tổn thất không phải giống nhau thảm trọng, không thể tưởng tượng chính là, nàng lúc ấy thế nhưng túng đến không dám quá nhiều phản kháng, hảo mất mặt.

Ngô Tĩnh khó được phiên trợn trắng mắt: "Ta nhưng thật ra tưởng, đáng tiếc......".

Ở biết Bạch Cát như vậy cái nữ nhân tồn tại sau, nàng cùng Giang Mộng Trần, chú định chỉ có thể là bằng hữu.

Giang Mộng Trần xua xua tay: "Đến, ngươi hiện tại cũng không cần thấy bên trong vị kia, ta trở về bổ miên, cái khác, chờ ta tỉnh ngủ lại nói".

"Thật sự?" Ngô Tĩnh vạn phần vui sướng.

Giang Mộng Trần đánh ngáp, lười biếng nói: "Ta ra ngựa, kia còn có thể có giả, không cần cảm tạ, hôm nay mời ta ăn cơm".

Ngô Tĩnh tiến lên, ôm nàng bả vai: "Chút lòng thành, ta bỗng nhiên phát hiện, Giang đạo trưởng thực ngưu a".

"Ân, giống nhau" Giang Mộng Trần không để ý Ngô Tĩnh động tác, một bên tự hỏi, một bên hướng phía trước đi đến.

Mặt sau văn phòng bên cửa sổ, một đôi tỏa ra hàn khí đôi mắt, gắt gao đinh ở đắp Giang Mộng Trần bả vai trên tay.

Nàng chạm vào một chút liền mọi cách chống đẩy muốn chết muốn sống, nữ nhân khác nhưng thật ra tùy ý ôm, a ~

Mới vừa rồi tựa hồ, cắn nhẹ.

Bạch Cát nhẹ nhàng liếm liếm dính vết máu khóe môi, trên mặt lộ ra một mạt làm nhân vi chi sợ hãi ý cười.

Đệ nhị tiết đến đệ tam tiết khóa khóa gian nghỉ ngơi thời gian tổng cộng hai mươi phút, Bạch Cát văn phòng ly khu dạy học bất quá ba phút lộ trình, mà các nàng nói chuyện thời gian, thoạt nhìn rất dài, nhưng trên thực tế, hơn nữa Bạch San, cũng bất quá ngắn ngủn năm sáu phút.

Ngô Tĩnh chạy trở về thượng kế tiếp khóa, dư dả.

Giang Mộng Trần phải về ký túc xá, trước trải qua, chính là khu dạy học, đang chuẩn bị cùng Ngô Tĩnh cáo biệt, một đạo hấp tấp thân ảnh đụng phải tới.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ