Chương 11: Ta giúp học tỷ hồi ức

102 12 0
                                    

Kế tiếp khóa, Giang Mộng Trần liền thành Bạch lão sư trọng điểm chiếu cố đối tượng, thường thường vấn đề, suýt nữa đem nàng tra tấn điên, càng miễn bàn có cái gì tâm tư tìm hiểu Từ Mai sự.

Thật vất vả ngao đến tan học, Giang Mộng Trần đang muốn khai lưu, nàng bị Bạch Cát chắn ở phòng học cửa.

Bạch Cát nói cười yến yến: "Giang đồng học nhất định không quen biết lão sư văn phòng đi, cho nên, lão sư cố ý chờ Giang đồng học cùng nhau".

Giang Mộng Trần quyết đoán lui về phía sau, chỉ vào Ngô Tĩnh cùng Bạch San: "Lão sư, các nàng phạm sai lầm, các nàng trước"

Bạch Cát: "Không vội, từng bước từng bước tới".

Cuối cùng, Giang Mộng Trần, Ngô Tĩnh, Bạch San ba người chỉnh chỉnh tề tề đứng ở Bạch Cát cửa văn phòng khẩu, một đám gục xuống đầu, ngoan ngoãn đến cùng cái chim cút nhỏ dường như.

Bạch San cái thứ nhất bị kêu tiến vào sau.

Ngô Tĩnh đá đá Giang Mộng Trần, thấp giọng thở dài: "Giang đạo trưởng, xem ra ngươi đây là bị tiền nhiệm theo dõi, nếu không, ta về sau vẫn là phân công nhau tra, đỡ phải ta tổng bị ngươi liên lụy".

Giang Mộng Trần rất thống khoái: "Hành, ta đi theo Bạch San các nàng mấy cái, mặt khác, ngươi đều đi tra một chút, đặc biệt là cái kia kêu Vương Song, còn có nàng bạn trai".

Ngô Tĩnh: "Ân, ta hôm nay hỏi không ít học sinh, lý ( 2 ) ban sở hữu lão sư cùng tư liệu thượng vô dị, cũng không có gì khả nghi điểm, trừ bỏ mới tới vị này, kế tiếp, ta trọng điểm điều tra đối tượng, sẽ đặt ở học sinh trên người, đến nỗi Bạch lão sư, ta tưởng, hiểu biết người tra lên sẽ càng phương tiện......".

Giang Mộng Trần trong lòng lộp bộp một chút, thập phần thức thời nói: "Ta hiểu, cũng giao cho ta".

Ngô Tĩnh vỗ vỗ nàng bả vai, ý vị thâm trường nói: "Giang đạo trưởng, đả kích siêu tự nhiên phạm tội, không chỉ có là chúng ta quản lý tổ chức trách, người tu hành, cũng có nghĩa vụ, cũng đừng làm cho đại gia thất vọng ác".

Giang Mộng Trần xả môi cười, vuốt trong túi hắc heo, ánh mắt tối nghĩa khó phân biệt.

Vô luận là Từ Mai chết thời điểm, vẫn là tối hôm qua quỷ lâu hành trình, Bạch Cát đều ở, là trùng hợp vẫn là......

Lấy nàng kia bệnh tâm thần dường như tính cách, mấy năm nay nội lặng yên không một tiếng động trưởng thành làm ác hồn cũng không phải không có khả năng sự.

Có thể hay không, là vì bức nàng xuất hiện, mới phạm sự đâu?

Giang Mộng Trần có chút tự luyến thầm nghĩ, ngay sau đó lại tự mình phủ định lắc đầu.

Năm đó Bạch Cát cũng chỉ đại khái biết nàng gia thế đại tu đạo, mỗi lần nàng nói chính mình là đạo sĩ đều bị hảo một đốn cười nhạo, nếu không phải ác hồn xuất hiện, nàng căn bản sẽ không quản.

Huống hồ, xem Bạch Cát hiện tại trạng thái, cũng không thấy đến có bao nhiêu thích nàng.

Đáng tiếc, luân hồi heo tiếp cận mục tiêu, chỉ có thể nhắc nhở một lần.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ