Theo thời gian trôi qua, sung sướng không khí nùng liệt đến mức tận cùng, thanh triệt hồ nước ký lục hạ này hết thảy.
Tới gần ngàn hoa lâu một con thuyền hoa thuyền trung, Chu Nhất tức giận xé nát trong tay màu xanh nhạt lá bùa, dương tiến trong hồ, tức giận mắng bên cạnh ăn mặc màu lam đạo bào ria mép trung niên nam nhân: "Kẻ lừa đảo, căn bản không dùng được, ngươi bồi ta tiền".
Trung niên nam nhân cũng không tức giận, ngược lại cười tủm tỉm nói: "Ta thả hỏi ngươi, có hay không triệu hồi ra hồng y tiên nữ?".
Chu Nhất chần chờ một cái chớp mắt, áp xuống tức giận: "Kia thì thế nào, San San nàng vẫn như cũ không thích ta".
Trung niên nam nhân: "Ở nơi nào dùng lá bùa?".
Chu Nhất: "Trường học WC nữ, nàng không để ý tới ta, không có biện pháp, vì không dẫn nhân chú mục, chỉ có thể sấn nàng thượng WC thời điểm dùng"
Trung niên nam nhân: "...... Chu thiếu gia thật là đương đại ngọa long".
Chu Nhất có chút đắc ý nhếch môi: "Khen ta vô dụng, nói ngươi lá bùa vấn đề"
Trung niên nam nhân dừng một chút, vuốt bên môi hai phiết ria mép, tiếp tục nói: "Ngươi nhưng có mượn cơ hội thổ lộ?".
Chu Nhất tức giận lại lần nữa dâng lên: "Đương nhiên, cuối cùng nàng nói ta bị quỷ ám, đem ta đưa vào phòng y tế, không có biện pháp, ta chỉ có thể theo nàng lời nói diễn, bái ngươi ban tặng, ta hiện tại thành toàn giáo nổi danh người nhát gan".
Trung niên nam nhân lắc đầu thở dài: "Chu thiếu gia, Nguyệt Lão đã xuất hiện, ngươi không thể nắm chắc được cơ hội, chứng minh ngươi cùng nàng vô duyên, nhân lúc còn sớm từ bỏ đi".
Chu Nhất nghĩ đến ngày đó Từ Mai nói, tức khắc lại uể oải lên: "Ta cũng chỉ thích nàng như vậy cái nữ hài tử, thật sự không duyên sao?".
Trung niên nam nhân trong mắt tinh quang chợt lóe, từ trong túi lấy ra hai trương thâm màu xanh lục lá bùa, dụ hống nói: "Cao cấp nhân duyên phù, lục là một đạo quang, một trăm vạn nhất trương, xem ở chu thiếu gia là lão khách hàng phân thượng, đánh gãy xương, hai vạn khối mang đi, sử dụng phương pháp cùng lần trước sơ cấp nhân duyên phù, thế nào, suy xét một chút?".
Chu Nhất hồ nghi tiếp nhận lá bùa: "Thật sự hữu dụng?".
"Đương nhiên là có dùng, ta, chính một thứ một trăm 31 đại chưởng giáo, có thể nói dối?"
Trung niên nam nhân lời thề son sắt: "Bất quá lần này, ngươi tốt nhất lựa chọn bãi tha ma, rừng cây nhỏ từ từ âm khí tương đối trọng địa phương, chờ nàng sợ hãi, ngươi lại biểu hiện biểu hiện nam tử khí khái, còn không dễ như trở bàn tay? Thật sự không được, cũng có thể lựa chọn tiểu nữ hài thích lãng mạn nơi".
Chu Nhất có chút tâm động: "Ta suy xét suy xét".
Trung niên nam nhân đang muốn nói chuyện, hắn túi áo di động đột nhiên chấn động lên, phát ra từng đạo lam quang.
"Hư...... Tiếp cái điện thoại"
Trung niên nam nhân xem một cái di động, ấn xuống tiếp nghe kiện sau, bất động thanh sắc điều tiểu thanh âm: "Uy?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Novela JuvenilTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...