"Ra tới, ra tới"
"Xem kia đi tư, San tỷ nói không sai"
"Chột dạ đi, cho nên đi tiểu đạo"
"Tấm tắc, sau cổ dấu vết......"
"Đáng tiếc, ngày hôm qua không chụp đến ảnh chụp"
"Hôm nay chụp cũng giống nhau"
"Cẩn thận một chút, đừng trong chốc lát bị phát hiện, sáng nay còn không có bị Bạch lão sư phạt đủ sao? Dù sao bài tập ta là không nghĩ viết"
"Đáng giận, quá xa, chụp không đến"
"Ta tính toán viết các nàng đồng nhân tiểu thuyết, có người xem sao?"
"Ấu trĩ!"
"Thiết, liền ngươi kia học sinh tiểu học hành văn, ai hiếm lạ?"
"Có xe"
"Đại đại cố lên!"
"Đại đại cố lên! Ta phải làm ngươi trung thực người đọc"
......
Giang Mộng Trần ra giáo viên chung cư, liền quải thượng một cái học sinh không thường đi tiểu đạo, như nàng suy nghĩ, trên đường người đi đường không có mấy, chỉ ở hai bên trong rừng cây, có như vậy một hai cái ngồi ở ghế đá thượng đọc sách học sinh.
Đi tới đi tới, nàng lại cảm giác lưng từng đợt phát lạnh, tựa như bị người nào cấp theo dõi dường như, quay đầu nhìn lại, rồi lại cái gì cũng chưa phát hiện.
Thế cho nên, nàng hoài nghi là chính mình thân thể quá mức mệt nhọc, cho nên xuất hiện ảo giác.
"Ngươi có cảm thấy cái gì không đúng sao?" Nàng hỏi bên cạnh Bạch Cát.
Bạch Cát nhẹ nhàng liếc tiếp theo trăm mét có hơn khu dạy học sân thượng, lắc đầu: "Học tỷ phát hiện cái gì?".
"Không có gì, có thể là ta đói ra ảo giác" Giang Mộng Trần vừa nói vừa quay đầu lại, biểu tình vẫn như cũ ngưng trọng.
Bạch Cát nhẹ nhàng cười, ôm lấy nàng: "Kia, học tỷ đi nhanh một chút, ta đã ở Môi Thiên quán ăn điểm hảo đồ ăn lạc".
Giang Mộng Trần cả người cứng đờ, biểu tình khó coi: "Đột nhiên không phải rất đói bụng".
"Đậu học tỷ chơi, ai kêu ngươi như vậy nghiêm túc, không thích nhà hắn đồ ăn phải không, chúng ta đổi một nhà chính là" Bạch Cát nhéo nhéo Giang Mộng Trần hồng toàn bộ lỗ tai, cười yểm như hoa.
Nàng nơi nào là không thích nhà hắn đồ ăn, nàng rõ ràng là sợ, còn có, Môi Thiên tên này, vừa nghe liền không đứng đắn.
"Nha, Bạch lão sư bồi túc quản tỷ tỷ nột, ha ha"
Lúc này, hai gã học sinh từ đối diện đi tới, nhìn đến các nàng, đầu tiên là sửng sốt, sau đó trên mặt chậm rãi trồi lên ái muội.
Kỳ quái biểu tình, xem đến Giang Mộng Trần một trận phát mao.
Đãi hai người đi rồi
Nàng nhanh chóng xụ mặt, đẩy Bạch Cát: "Từ giờ trở đi, học muội cùng ta bảo trì 1 mét xa khoảng cách, tị hiềm!".
Bạch Cát không lùi mà tiến tới, ngữ khí lãnh xuống dưới: "Lấy chúng ta tối hôm qua quan hệ, vì cái gì muốn tránh?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Novela JuvenilTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...