Kim thị đệ nhất bệnh viện VIP phòng bệnh.
Liễu Ngưu ở khắp nơi ẩn nấp góc dán lên Tụ Linh Phù sau, nhìn về phía trước giường bệnh Giang Mộng Trần, lắp bắp nói: "Cái kia, Giang đạo hữu, hết thảy đã chuẩn bị thỏa đáng, ngươi cũng đừng quá khổ sở, Bạch tiểu thư mệnh cách đặc thù, Cát nhân tự có thiên tướng, nói không chừng, đêm nay liền trở về".
"Ta lúc ấy cũng không nghĩ tới, Lý Mãnh dùng chủy thủ có cắn nuốt hồn phách tác dụng, khả năng, đúng là bởi vì như thế, nàng trong cơ thể thế mệnh phù mới đem hồn phách rút ra thân thể, hiện tại chủy thủ đã rút, chỉ chờ Bạch tiểu thư hồn phách trở về"
Hắn hướng trong túi sờ sờ, lấy ra một cái màu trắng tiểu bình sứ, phóng tới trên bàn: "Đây là nước mắt trâu, Giang đạo hữu nhận thấy được phòng từ trường không đối khi, bôi trên mí mắt thượng, liền có thể thấy một thứ gì đó, chính thích hợp Thiên Nhãn chưa khai ngươi, kia, không có việc gì, ta liền đi rồi".
"Ân" Giang Mộng Trần liếc liếc mắt một cái mặt bàn, xua tay.
Theo sau lại hết sức chuyên chú vì nằm ở trên giường bệnh, vẫn không nhúc nhích Bạch Cát chà lau dính lên huyết ô lòng bàn tay, một tấc một tấc, mềm nhẹ mà cẩn thận.
Liễu Ngưu than nhẹ một tiếng, kéo ra cửa phòng, đi ra ngoài.
Chà lau hoàn thành sau, Giang Mộng Trần đuôi mắt đỏ lên, ngón tay cầm lòng không đậu xoa Bạch Cát mày, nhẹ giọng lẩm bẩm: "Học muội tìm không thấy về nhà lộ, có phải hay không trách ta không nghe lời, ngươi trở về được không, ta về sau lại không chọc ngươi sinh khí, ngươi muốn thế nào liền thế nào, ta đều nghe ngươi".
"Lăn, ta không nghe ta không nghe"
Ngoài cửa truyền đến một đạo tiêm lệ giọng nữ, Giang Mộng Trần: "......".
"Bạch tiểu thư, Lý tiểu thư nàng thật sự không có việc gì"
Trên hành lang, bác sĩ rất là bất đắc dĩ.
"Không có việc gì, không có việc gì nàng sẽ ai cũng không nhớ rõ, còn giống cái bệnh tâm thần dường như vẫn luôn dán ta?"
Bạch San lôi kéo gắt gao khấu ở bên hông tay, không kéo động, nàng lại không dám tùy tiện sử dụng cậy mạnh, cho nên không phải giống nhau hỏng mất: "Ta thượng WC nàng cũng như vậy".
Lý Kiều đôi tay càng khẩn, cọ nàng cổ, ánh mắt tinh lượng: "San San đừng nóng giận, Kiều Kiều cho ngươi thân thân".
Bác sĩ xấu hổ: "...... Ha hả, tình yêu cuồng nhiệt kỳ sao, bạn gái dính người một chút cũng bình thường".
Đáng chết tình lữ xiếc, khi dễ độc thân cẩu!
Bạch San giận: "Nàng phía trước không phải như thế, đầu óc tuyệt đối ra vấn đề, ngươi nhìn nhìn lại".
Lý Kiều dẩu miệng, không vui: "Hừ, mặc vào quần liền không nhận người, tra nữ!".
Nàng tỉnh lại là đầu chỗ trống, không nhớ rõ rất nhiều đồ vật, nhưng người này làm đau nàng bộ dáng, nàng ấn tượng phá lệ khắc sâu, nàng là mất trí nhớ, không phải bổn.
Lại nói, nàng gọi nàng tức phụ thời điểm, San San không cũng không phản đối sao?
Hiện tại trang dạng, sợ không phải ăn sạch sẽ tưởng đem nàng quăng, tưởng bở, nàng liền phải triền chết nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Teen FictionTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...