"Không thể nào, nhanh như vậy! A Cát ngươi thật sự không được?"
Nhìn không ra hai mươi phút, liền cầm tay đi xuống thang lầu hai người, Lily cầm chén rượu tay run lên, bên trong rượu vang đỏ trút xuống mà ra, dính đầy tay, dưới chân thảm cũng bị ướt nhẹp tảng lớn.
Bên người nàng đứng mấy cái quần áo bại lộ nữ nhân, bị này một giọng nói gào đến, sở hữu biểu tình cùng động tác đều cứng đờ, tựa như bị điểm huyệt đạo giống nhau.
Bạch Cát sát ý tràn đầy liếc nàng liếc mắt một cái, nhẹ nhàng búng búng móng tay, thanh âm lạnh tới cực điểm: "Ta này không phải sợ ngươi này tiểu phá địa phương cách âm không được, ta cùng học tỷ đãi thời gian quá dài, kích thích đến ngươi cái này mới vừa bị tra nam vứt bỏ goá bụa lão bà sao?".
Dỗi người liền dỗi người, êm đẹp, vì cái gì muốn mang lên nàng?
Nàng không cần mặt mũi sao?
Giang Mộng Trần dưới chân mềm nhũn, một chân dẫm không, suýt nữa từ thang lầu thượng ngã xuống.
Bạch Cát tay mắt lanh lẹ ôm nàng, hơi có chút oán khí: "Học tỷ bao lớn người, đi đường không xem lộ?".
Giang Mộng Trần giận trừng Bạch Cát: Còn không phải trách ngươi nói lung tung!
Nàng đầy mặt ngượng ngùng, đôi mắt mở tròn tròn, dừng ở người có tâm trong mắt, liền không giống phẫn nộ, mà là, câu dẫn.
Người có tâm Bạch Cát che lại Giang Mộng Trần đôi mắt, khả nghi nuốt hạ nước miếng, khó được rụt rè: "Người nhiều, trở về lại thân!".
Trên thực tế, nàng cũng là sợ chính mình nếm đến ngon ngọt, nhất thời thu không được, thiên lôi câu động địa hỏa, đương trường liền biểu diễn không phù hợp với trẻ em tiết mục.
Nàng đảo còn hảo, sợ là sợ Giang Mộng Trần bởi vậy xấu hổ và giận dữ mà chết, kia đem mất nhiều hơn được.
Giang Mộng Trần mặt từ hồng chuyển thanh, lạnh lùng sắc bén nói: "...... Ai muốn cùng ngươi thân...... Buông tay!".
Bạch Cát ý vị thâm trường nhìn Giang Mộng Trần hơi sưng môi đỏ liếc mắt một cái, dư vị giống nhau liếm liếm cánh môi, bằng phẳng hạ hô hấp, buông ra tay, không nhanh không chậm từ nàng bên người vòng đi xuống.
"Khụ khụ......"
Ho khan thanh hết đợt này đến đợt khác, phía dưới người xấu hổ đến tùy tay nắm lên bên người đồ vật.
Trong khoảng thời gian ngắn, sát cái bàn sát cái bàn, rót rượu rót rượu, tước quả táo tước quả táo...... Đều ở làm bộ làm việc, liền sợ chính mình bị vô cớ liên lụy.
Rốt cuộc, trong vòng tiếng tăm lừng lẫy Bạch đại tiểu thư, cũng không phải là dễ chọc.
Bất quá, đối với Bạch đại tiểu thư ẩn giấu lâu ngày học tỷ, các nàng khó nén tò mò, trên tay sống không ngừng, ánh mắt lại không an phận liền nhìn Giang Mộng Trần vài mắt.
Giang Mộng Trần bị người xem đến tay chân cũng không biết nên như thế nào phóng, hận không thể đương trường lùi về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Fiksi RemajaTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...