Chương 25: Vậy ngươi lúc trước vì cái chiêu gì ta

65 9 0
                                    

Giang Mộng Trần bất chấp Bạch Cát đạo tặc hành vi, càng không rảnh lo ngây ngốc trụ, ngã ngồi trên mặt đất, không ngừng nỉ non Từ Mai quỷ hồn trở về giết người Kiều Nghệ.

Nàng lấy về di động, vừa đi vừa hỏi: "Sao lại thế này?".

Ngô Tĩnh: "Cùng Từ Mai tình huống khác biệt không lớn, đêm khuya 12 giờ tử vong, cũng là phùng ma là lúc, nhìn không ra hắn giết hoặc là tà ám giết người dấu vết, đâm tường bỏ mình, khác nhau ở chỗ, lần này nhiều cái người chứng kiến Bạch San, tạm thời hôn mê, bất quá, thông qua lần này, ta dám khẳng định, hai người không phải tự sát đơn giản như vậy, ngươi trước lại đây lại nói".

"Hảo!"

Giang Mộng Trần liếc mắt thời gian, buổi tối 12 giờ mười một phân, các nàng ở cuối cùng một gian phòng ngủ, ít nhất chậm trễ nửa giờ trở lên.

Theo lý thuyết, tra tẩm không nên như vậy vãn, nhưng Bạch Cát, vì cái gì kiên trì muốn tra xong Bạch San phòng ngủ......

Chu Nhất lúc trước bộ dáng, cũng không giống tự sát trạng thái.

Cái này nam hài thành tích tuy rằng giống nhau, nhưng gia thế hiển hách, tỷ tỷ càng là cảnh sát, cùng đồng học chi gian ở chung hòa thuận, trừ bỏ, lưu luyến si mê Bạch San......

Cùng Từ Mai, tựa hồ cũng không có cái gì trùng hợp chi điểm.

Nếu, nàng lúc trước ngăn cản Chu Nhất rời đi phòng ngủ, có phải hay không, thảm kịch liền sẽ không phát sinh?

Cũng không đúng, tra không ra tự sát nguyên nhân, ở nơi nào đều giống nhau.

Giang Mộng Trần đem sở hữu manh mối cùng nhân vật ở trong đầu qua một lần, đột nhiên quay đầu lại, nhìn về phía cũng xu cũng bước đi theo chính mình Bạch Cát, đột nhiên cười nói: "Bạch lão sư tựa hồ đối việc này rất có hứng thú, mỗi lần đều vừa lúc xuất hiện ở hiện trường".

Bạch Cát liếc nàng, ngữ khí lạnh lẽo: "Đúng vậy, hung thủ vô nhân đạo, muốn đến lượt ta ra tay, nhóm đầu tiên chết nhất định là học tỷ cùng học tỷ bên người oanh oanh yến yến, rốt cuộc, tra nữ cùng tiểu tam mới đáng chết không phải sao?".

Giang Mộng Trần khí thế nhược xuống dưới: "Bạch lão sư đẹp như vậy, như thế nào có thể làm ra như vậy sự, ta chính là tùy tiện hỏi hỏi".

Bạch Cát ngoài cười nhưng trong không cười véo véo Giang Mộng Trần mặt: "Như thế nào làm không được, ta còn nghĩ chờ học tỷ yêu ta, ta lại đem học tỷ hung hăng quăng, thuận đường, lại đem học tỷ chân đánh gãy, nhốt ở trong nhà, cho ta đương cả đời nô lệ, mỗi ngày xem ta cùng người khác tú ân ái".

Giang Mộng Trần trái tim run rẩy, không lên tiếng.

Nàng liền biết, Bạch Cát là tới trả thù nàng, lời này tuyệt đối không phải nói nói mà thôi.

Bất quá Bạch Cát như vậy không chút nào che giấu ác ý trả lời, ngược lại hoàn toàn đánh mất Giang Mộng Trần đối nàng không quan trọng hoài nghi.

1 hào sân bóng rổ là Kim Đô trường trung học phụ thuộc lớn nhất một trận bóng rổ, đang tới gần trường học đại môn bên trái vị trí, bởi vì lưng dựa núi rừng, so với cái khác bốn phía đều là đá phiến con đường sân bóng rổ, càng chịu bọn học sinh yêu thích.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ