Trường trung học phụ thuộc WC quét tước thật sự sạch sẽ, lúc này mỗi cái cách gian đều đại sưởng, toàn bộ không gian, nhìn một cái không sót gì.
Trừ bỏ gạch thượng một chút vệt nước, cùng với ba con chết đến không thể càng chết lão thử, lại vô dị dạng.
Ngô Tĩnh không quản bên cạnh sảo lên hai nữ nhân, ngồi xổm xuống, dùng mộc kiếm phiên phiên lão thử thi thể.
Sau một lúc lâu, nàng thần sắc ngưng trọng quay đầu lại nói: "Này lão thử, ít nhất đã chết ba ngày trở lên, không có âm khí, lão Giang, ngươi có thể nhìn ra manh mối sao?".
Lúc này Giang Mộng Trần đang bị Bạch Cát chặt chẽ khống chế trong ngực trung, đã ở vào hoàn cảnh xấu, Ngô Tĩnh nói, vừa lúc cho nàng dưới bậc thang: "Buông ra".
Bạch Cát ánh mắt hơi ám, theo lời buông tay.
Giang Mộng Trần trên chân thiếu chỉ giày, đi đường khập khiễng, nàng cố nén trụ ghê tởm cùng sợ hãi, một tay chống ở Ngô Tĩnh trên vai, ý bảo nói: "Mộc kiếm dính chút lục dịch, cho ta".
Mới vừa rồi tìm kiếm lão thử thời điểm, khiến cho mộc kiếm thượng vốn là có lục dịch, Ngô Tĩnh trực tiếp thanh kiếm đưa cho nàng.
"Học tỷ, đứng không vững đúng không, ta đỡ ngươi, trong chốc lát ta hai đi dạo phố, ngươi đưa ta quần áo, ta bồi ngươi giày"
Giang Mộng Trần mới vừa tiếp nhận kiếm, Bạch Cát liền đón đi lên, mỉm cười mạnh mẽ đem người kéo ly Ngô Tĩnh bên người.
Gặp được chính sự, Giang Mộng Trần cũng lười đến cùng nàng so đo, cẩn thận đoan trang lục dịch một lát, lắc đầu nói: "Chưa thấy qua, bất quá ta đoán là băng phù một loại, dùng để thao tác thi thể, mới vừa rồi Bạch Cát kia một chút, đem băng phù đánh nát, dung vào máu loãng trung, rất kỳ quái, người tu hành đều rất ít dùng loại này phù, như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?".
Ngô Tĩnh đứng dậy, vuốt cằm: "Không thương vong, có thể hay không là học sinh từ chợ đen thượng mua tới giỡn chơi?".
"Xác suất rất nhỏ, trừ phi có tiền có phương pháp"
Giang Mộng Trần nhìn quanh một chút bốn phía, tiếp tục nói: "Vừa rồi nghe được cổ khúc đâu, giống như từ tiến vào sau liền biến mất không thấy".
Ngô Tĩnh làm như có thật gật gật đầu: "Có lẽ, Bạch San trong miệng hồng y nữ quỷ đã chạy, nhưng ta không hiểu được, nháo này ra mục đích là cái gì?".
Giang Mộng Trần: "Có thể là ảo giác, khả năng nhiễu loạn đại gia tầm mắt, cũng có thể đơn thuần chính là vì giáo huấn nào đó người, ai biết được? Ta có dự cảm, kế tiếp còn sẽ xảy ra chuyện, Lão Ngô, chúng ta cần thiết nhanh hơn điều tra tiến độ".
Kỳ thật, nếu không phải biết Bạch Cát căn bản không tin này đó, nàng đều hoài nghi là Bạch Cát làm tới trả thù nàng.
Hai người không coi ai ra gì nói chút nghe không hiểu nói, Bạch Cát cảm giác chính mình tựa như cái người ngoài cuộc.
Nàng cười lạnh một tiếng, chen vào nói nói: "Bọn học sinh bất quá là bị mấy chỉ biến dị chuột dọa đến không dám ra vào WC, kia cái gọi là cổ khúc, ngượng ngùng a, tại hạ di động tiếng chuông, vừa rồi người trong nhà gọi điện thoại, Ngô đồng học, Giang túc quản, trên đời không như vậy nhiều quỷ vật".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Novela JuvenilTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...