Chương 70: Chính văn xong

99 6 3
                                    

Đêm khuya, ánh trăng xuyên thấu qua tầng mây, chiếu sáng lên một mảnh hoa hải.

Trong đó, có một đóa trong trắng lộ hồng nhất kiều nộn, mùi hoa mùi thơm ngào ngạt, dụ đến người nhịn không được tưởng đem nó xoa nát, ép thành nước, cắn nuốt nhập bụng.

Nhưng mà, hoa tươi gần trong gang tấc, lại đặc biệt không nghe lời, giống cái bướng bỉnh tiểu hài tử, mỗi khi Giang Mộng Trần khó khăn lắm muốn đụng tới khi, sẽ đột nhiên ly nàng rất xa, nhưng đương nàng không kiên nhẫn tưởng từ bỏ khi, lại sẽ tiến đến trong tầm tay, thời khắc câu lấy nàng, lại không chiếm được.

Giang Mộng Trần ủy khuất đến muốn khóc, trong cơn tức giận, nàng sử chút cậy mạnh, sau đó, dính đầy tay thứ, đau đến nàng thật sự khóc ra tới, hồng toàn bộ gương mặt, mang theo bọt nước, người so hoa kiều......

Hô, Giang Mộng Trần thở hổn hển từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn chằm chằm đỉnh đầu trần nhà sững sờ.

Đuổi theo một đêm hoa không thành phản bị thứ thành tiểu trư đầu là cái cái quỷ gì, còn hảo còn hảo, là mộng.

Từ từ, phòng này, như thế nào như vậy quen mắt? Còn có bên hông cũng không xa lạ đau nhức cảm......

"Học tỷ tỉnh"

Bạch Cát mang theo vài phần lười biếng mà thoả mãn thanh âm từ bên trái truyền đến.

Giang Mộng Trần theo bản năng chuyển qua đi, sứ bạch phía sau lưng, tân ngân thấp thoáng vết thương cũ, tẫn đập vào mắt đế, chỉ một giây, đã bị quần áo che khuất, nàng đôi mắt, bị đâm vào sinh đau.

"Đã buổi sáng 10 giờ, tỉnh liền khởi đi, ăn một chút gì, chúng ta đi tìm Lý Mãnh" Bạch Cát vừa mặc áo phục biên nói.

Giống nhau say rượu thân thể là sẽ khó chịu, Giang Mộng Trần lý giải, nhưng chăn phía dưới không manh áo che thân chính mình, lại kết hợp trước mặt không quá mỹ diệu cảnh tượng, nàng có một tia dự cảm bất hảo: "Tối hôm qua, chúng ta......".

"Ân"

Bạch Cát khấu y khấu tay hơi đốn, quay đầu lại, cúi người, thấp giọng nói: "Ta cũng không nghĩ, chính là học tỷ lần nữa bức ta, ta không lay chuyển được, cho nên......".

Nàng một cúi đầu, xương quai xanh thượng dấu răng liền bại lộ ra tới, từ dấu vết thượng xem, lúc ấy hạ khẩu người nhất định là hạ chút tử lực khí.

Nếu không phải Bạch Cát trong mắt nhộn nhạo quá mức rõ ràng, Giang Mộng Trần liền tin.

Nhưng là, giống như, trở về trên đường, nàng xác thật đi câu nàng, còn phải không đến liền khóc, về đến nhà sau, Bạch Cát giả mù sa mưa cho nàng cơ hội, nàng còn hỏng mất nói chính mình không sức lực, nháo phải làm gối đầu công chúa......

Nàng khẳng định uống đến giả rượu.

Ai u, nàng ngày hôm qua là đầu óc có bao sao phải cho Bạch Cát chắn rượu, này kết quả, còn không bằng trực tiếp làm Bạch Cát uống say đâu.

A a a, hảo muốn chết......

Đêm qua rải rác đoạn ngắn hiện lên trong óc, Giang Mộng Trần không dám nhìn Bạch Cát đôi mắt, như thỏ con giống nhau, vèo một chút, đem mặt cũng súc tiến trong chăn.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ