Bởi vì Ngô Tĩnh trước tiên chào hỏi qua, cho nên lần này, chỉ tới Long Cục, Chu Nhật, một người pháp y cùng hai gã hình cảnh.
Chu Nhật cùng pháp y xác nhận không có lầm sau, liền đem này án chuyển giao cấp đặc biệt tổ.
Mắt thấy đồng sự bắt đầu xử lý chính mình đệ đệ thi thể cùng rửa sạch hiện trường, Chu Nhật nhịn không được bối quá thân, sớm đã hồng thấu hốc mắt, rốt cuộc quan không được dâng lên nước mắt.
Ngô Tĩnh không đành lòng vỗ vỗ nàng bả vai, trấn an nói: "Nén bi thương thuận biến, chúng ta nhất định sớm ngày đem hung thủ đem ra công lý".
Thân là chấp pháp nhân viên, Chu Nhật trước sau bảo trì một tia lý trí, nàng không giận chó đánh mèo bất luận kẻ nào, lau sạch nước mắt, khẽ gật đầu: "Cảm ơn, có yêu cầu ta Chu gia nhất định toàn lực duy trì".
Nàng chưa nói chính mình, làm Chu Nhất chí thân, Chu Nhật minh bạch chính mình đến ấn quy định lảng tránh này án.
Ngô Tĩnh trầm ngâm một lát, đối Long Cục nói: "Này án hung thủ phát rồ, giết người thủ đoạn còn không có tra được, rất có thể liền ở trong trường học, vì không rút dây động rừng, khiến cho khủng hoảng, ta kiến nghị, đêm nay sự, trước không công bố, ngươi xem thế nào?".
"Cái này sao......"
Long Cục theo bản năng nhìn về phía Chu Nhật: "Tiểu Chu, ngươi cho rằng đâu?".
Chu Nhật gật đầu: "Có thể, nhưng Ngô đội tốt nhất có thể ở ba ngày nội điều tra rõ chân tướng, ta đệ là ba mẹ con lúc tuổi già, ta cũng không rõ ràng lắm, bọn họ biết tin tức này, sẽ làm ra chuyện gì tới".
Ngô Tĩnh do dự một cái chớp mắt, đáp ứng xuống dưới.
Long Cục: "Kia kế tiếp liền vất vả Ngô đội, bảo mật sự, Lữ hiệu trưởng sẽ xử lý"
Cảnh sát tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, không ra nửa giờ, liền rửa sạch xong hiện trường, đem Chu Nhất thi thể mang đi.
Cùng lúc đó, hai gã bảo an cũng bị Ngô Tĩnh tống cổ rớt.
Còn lưu tại sân bóng rổ, cũng liền Ngô Tĩnh, Giang Mộng Trần, Bạch Cát cùng với như cũ hôn mê Bạch San.
Mây đen hội tụ, gió lạnh quất vào mặt, lá cây ào ào rung động, không ngừng nghỉ bao lâu giọt mưa lại hạ xuống, đánh vào Bạch San hơi hiện xanh trắng trên mặt.
Nàng ưm một tiếng, mở to mắt, mờ mịt nhìn chằm chằm bầu trời đêm sau một lúc lâu, trong đầu thoáng hiện hôn mê trước kia huyết tinh một màn, hoảng sợ phát ra một tiếng thét chói tai, bò dậy ôm đầu liền chạy.
Nhìn theo Long Cục đám người rời đi Ngô Tĩnh, Giang Mộng Trần vội quay đầu lại.
Bạch Cát tắc trước một bước chạy vội tới Bạch San bên người, khống chế được nàng: "Đừng sợ, là ta!".
Bạch San tan rã ánh mắt chậm rãi ngắm nhìn, tựa mới phát hiện bên người đứng mấy cái người quen, nàng oa một tiếng, khóc lóc chui vào Bạch Cát trong lòng ngực, hỏng mất nói: "Quỷ...... Có quỷ...... Nhất định là Từ Mai, nàng trở về muốn chúng ta mệnh, Chu Nhất...... Chu Nhất đã chết...... Ô ô ô".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Ficção AdolescenteTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...