Chương 58: Học tỷ không vây, vừa lúc

44 6 0
                                    

Tiểu Lan đi vào Trương Tân phòng, thực mau lại khóc sướt mướt chạy ra.

Nàng quần áo bất chỉnh, trên mặt trang đều cấp khóc hoa, thoạt nhìn, giống như là đã trải qua một hồi không tốt lắm sự.

Nhưng trên thực tế, cũng không có.

Tiểu Lan tưởng hiến thân, Trương Tân cự tuyệt nàng.

Hai người nháo đến có chút không thoải mái, Trương Tân mặt ngoài nhưng thật ra nhìn không ra cái gì, Tiểu Lan lại thương tâm cực kỳ.

Thông qua màn ảnh, ba người thấy được Trương Tân lộ ra tảng lớn da thịt, hắn xuyên đoản sấn, ở cùng Tiểu Lan dây dưa trong nháy mắt, hắn nút thắt băng khai mấy viên, không biết là cố ý vẫn là vô tình, đối diện cameras.

Trước ngực xác thật có rõ ràng vết thương, lại một chút cũng không giống ngụy đồng tâm phù, bao gồm cánh tay hắn thượng thương, toàn lộ ra tới sau, thoạt nhìn tựa như bình thường vết thương.

Lúc sau một đoạn thời gian, Trương Tân đều ở an phận ngủ, đừng nói có cái gì đại hành động, liền xoay người đều rất ít.

Rạng sáng bốn điểm quá, bên ngoài trên đường phố bữa sáng cửa hàng đèn đều sáng.

Ba người thủ Trương Tân tiếp cận một đêm, mệt mỏi đến cực điểm, lại không hề thu hoạch.

Bạch Cát híp híp mắt, ôm đã sớm thối lui đến sô pha bên kia Giang Mộng Trần, đối Liễu Ngưu nói: "Ngươi nhìn chằm chằm, ta cùng học tỷ nằm một lát".

"Đi thôi đi thôi, xem ra đêm nay này tiểu tể tử là sẽ không mắc mưu"

Bắt không được hung thủ, hoàn thành nhiệm vụ xa xa không hẹn, Liễu Ngưu hoàn toàn thất vọng, cũng không có hứng thú đi quản nhân gia hai vợ chồng sự.

Vừa nghe lời này, nguyên bản ngồi ở trên sô pha, mơ màng sắp ngủ, đầu gật gà gật gù Giang Mộng Trần lập tức tinh thần lên: "Ta không vây, các ngươi nghỉ ngơi, ta tới nhìn".

Bạch Cát đem nàng nhắc tới tới, cười yểm như hoa: "Học tỷ không vây, chẳng phải là càng tốt, còn có thể tiết kiệm được một ly trà".

Giang Mộng Trần dùng chân câu lấy bên cạnh bàn trà, liếc liếc mắt một cái mặt trên trà đặc, hạ giọng nói: "Đừng cho là ta không biết ngươi ở đánh cái gì chủ ý, ta nói cho ngươi, trừ phi ta tại thượng, nếu không không thể nào".

Không quan tâm cách âm như thế nào, có người ngoài ở, nàng là không có khả năng nhậm Bạch Cát làm xằng làm bậy, trừ phi, cái kia làm xằng làm bậy người, đổi thành nàng.

Chỉ cần mất mặt không phải chính mình, loại này kích thích, cũng không phải không thể tiếp thu.

Bạch Cát ánh mắt hơi lóe, khóe miệng ý cười dần dần mở rộng, cuối cùng, ngược lại ôm sát Giang Mộng Trần eo, đem nàng đưa tới trước người, cắn nàng lỗ tai nói: "Có thể a, xem học tỷ bản lĩnh, bất quá, sáng mai 9 giờ, chúng ta còn muốn cùng nhau phao suối nước nóng đâu, học tỷ tựa hồ có điểm đánh giá cao chính mình thể lực, thật sự không ngủ một lát, thức dậy tới sao?"

Giang Mộng Trần: "...... Ai muốn cùng ngươi phao suối nước nóng, ta chính mình đi!".

Tuyệt đối không phải nàng vấn đề, là Bạch Cát nhất cử nhất động quá ô, còn tổng nói chọc người hiểu lầm nói.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ