Chương 65: Miệng độc kỹ thuật lạn

40 6 0
                                    

Lý Kiều nói chuyện không hề logic đáng nói, nhưng Giang Mộng Trần vẫn là nghe ra Bạch Cát tình cảnh hiện tại.

Bạch Cát bị người đuổi giết, trước mắt đã lâm vào hôn mê, giấu ở Nam Sơn trấn viện điều dưỡng, tạm thời an toàn.

Nói, nàng không phải cùng Bạch Dương ở xử lý công ty sự sao, như thế nào sẽ cùng Lý Kiều giảo hợp ở bên nhau, còn chạy như vậy xa?

Giang Mộng Trần nội tâm ẩn ẩn bất an, đang định tế hỏi, đối diện không hề dấu hiệu xuất hiện một trận cùng loại hoả tinh văng khắp nơi đùng thanh, sau đó, Lý Kiều thanh âm bị cái xa lạ nghẹn ngào thanh âm thay thế được, không biện nam nữ, hài hước mười phần: "Tiểu Giang đạo trưởng phải không, đoán xem ta là ai?".

Giang Mộng Trần không chút nghĩ ngợi: "Lý Mạn Mạn!".

Tựa hồ không nghĩ tới Giang Mộng Trần sẽ như vậy trả lời, lâu dài lặng im qua đi, một đạo rõ ràng cùng lúc trước bất đồng trong trẻo giọng nữ chậm rãi vang lên: "Như thế nào đoán được?".

Giang Mộng Trần trợn trắng mắt, dùng đồng dạng hài hước ngữ khí hồi: "Ngươi đoán nha"

Vô nghĩa! Toàn bộ Nam Sơn trấn, nàng liền nghe qua tên này.

Làm nàng đoán, nàng còn có thể hướng chỗ nào đoán?

Vả lại, này thanh Tiểu Giang đạo trưởng, liền rất ý vị sâu xa hảo sao.

Lý Mạn Mạn: "......".

Nàng trầm hạ thanh âm, âm trắc trắc nói: "Nếu bị Tiểu Giang đạo trưởng đoán được, ta đây cũng không trang, Bạch San cùng Bạch Cát, ngươi hôm nay chỉ có thể tuyển một cái".

Giang Mộng Trần đồng tử co rụt lại, ở chung quanh một mảnh tiếng kêu sợ hãi trung, nàng trơ mắt nhìn nguyên bản chính tham gia thi đấu, ổn cư đệ nhất Bạch San, đột nhiên giống trúng tà giống nhau, thoát ly đường đua, điên giống nhau hướng một bên tường vây đánh tới.

Mắt thấy liền phải huyết bắn đương trường, trong đám người lao ra tối sầm ảnh, đúng là Ngô Tĩnh, nàng một cái thủ đao, bổ vào Bạch San sau trên cổ, ngăn trở trận này kinh tâm động phách đột phát sự kiện.

Bạch San mềm mại nằm liệt đi xuống, Ngô Tĩnh tiếp được nàng, hướng Giang Mộng Trần so cái yên tâm thủ thế.

Giang Mộng Trần thực sự hung hăng nhẹ nhàng thở ra, lại đối mặt điện thoại trung Lý Mạn Mạn khi, liền nhiều vài phần sắc bén: "Bạch gia người, cũng chưa gì thứ tốt, khả năng nói, ngươi đều giết đi, ta cho không một trăm khối".

Lý Mạn Mạn ngẩn ra, theo sau phản ứng lại đây, nàng hung tợn nói: "Ngươi đừng nghĩ dùng phép khích tướng, ta biết Bạch Cát là ngươi tiểu tình nhân".

"Nói thật, ngươi còn không tin"

Giang Mộng Trần thở dài một tiếng, vừa đi vừa phun tào: "Vậy ngươi có biết, ta vẫn luôn thích nam nhân, cùng Bạch Cát ở bên nhau, đều là bị bắt, nàng không chỉ có miệng độc kỹ thuật lạn, còn eo thô ngực tiểu tạc thí, trừ bỏ một khuôn mặt, quả thực không đúng tí nào, tỷ đã sớm tưởng quăng nàng, đáng tiếc chạy vài lần cũng chưa chạy thoát, cảm ơn ngươi vì dân trừ hại a, sự thành lúc sau ta WeChat chuyển khoản, không có việc gì treo".

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ