Chương 49: Hảo tưởng thân học tỷ

51 7 0
                                    

Buổi tối 7 giờ, đèn rực rỡ mới lên.

Kim thị hàn thủy khu mỗ hẻo lánh hẻm nhỏ trung, nam nữ trêu đùa thanh không dứt bên tai, mơ hồ, còn có thể nghe được một hai tiếng chó sủa.

Lãnh bạch dưới ánh trăng, loang lổ mặt tường, rách nát phòng ốc, gồ ghề lồi lõm đường đá xanh, rất giống lụi bại trong núi thôn, ở phồn hoa thành phố lớn trung, rất ít thấy.

Ngửi trong ngõ nhỏ mùi rượu thơm nồng cùng son phấn vị, Giang Mộng Trần không khoẻ nhíu mày, nghiêng đầu đối bên cạnh Bạch Cát nói: "Tiểu tâm một chút".

Bạch Cát liếc mắt một cái vọng đến phía trước âm u góc chỗ, đang đánh đến lửa nóng nam nữ, nàng không vui nói: "Tới loại địa phương này, nên cẩn thận, là học tỷ".

Nàng có cái gì hảo cẩn thận, quỷ nàng không bỏ ở trong mắt, người có Bạch Cát đối phó, huống chi, các nàng chỉ là tới tìm kia mấy tên côn đồ, nơi này cũ nát là cũ nát một chút, nhưng cũng không phát hiện có cái gì đại tính nguy hiểm.

Chẳng lẽ, Bạch Cát nói chính là cẩu?

Cẩu có cái gì sợ quá, nàng có thể lấy một địch tam.

Đang nghĩ ngợi tới, một thanh niên đỡ một trung niên nam nhân từ đường tắt chỗ sâu trong đi ra, nhìn đến Bạch Cát cùng Giang Mộng Trần, bọn họ ánh mắt đồng thời sáng lên, liên thủ trung bình rượu tử cũng rơi xuống đến trên mặt đất.

"Tiểu muội muội, bồi ca một đêm, bao nhiêu tiền?"

Nghiêng ngả lảo đảo vọt tới Giang Mộng Trần trước người, miệng đầy răng vàng trung niên nam nhân như thế nói, một thân mùi rượu, yên vị cùng với hãn xú xông thẳng mũi, làm người mấy dục buồn nôn.

Giang Mộng Trần một tay che khẩn cái mũi: "Lăn!".

Xác thật có so cẩu càng đáng sợ tồn tại, vừa rồi là nàng qua loa.

Trung niên nam nhân ánh mắt dần dần hung ác lên, chiếm cảm giác say, liền tưởng mạnh mẽ ôm lấy Giang Mộng Trần: "Tiểu tiện nhân, ra tới bán, còn cấp ca trang thanh cao, một trăm khối, ca hôm nay muốn lộng chết ngươi!".

Phanh ~

Trung niên nam nhân bị một chân gạt ngã trên mặt đất, đôi tay che ngực, cuốn súc thành một đoàn đau ngâm, nửa ngày bò không đứng dậy.

Bạch Cát vỗ vỗ giày mặt, lãnh mắt nhìn về phía một cái khác đồng dạng ngo ngoe rục rịch thanh niên: "Ngươi cũng muốn thử xem?".

Thanh niên bị này lạnh lẽo đâm một chút, rượu tỉnh hơn phân nửa, hắn vội gục đầu xuống, đi kéo trên mặt đất trung niên nam nhân: "Trương ca, chúng ta đi".

Bạch Cát khinh miệt xem bọn họ liếc mắt một cái, lôi kéo Giang Mộng Trần, nhấc chân, từ bọn họ trên người vượt qua đi.

Giang Mộng Trần bị trung niên nam nhân ghê tởm tới rồi, còn đắm chìm ở chính mình tư duy, hoảng loạn trung, nàng đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, không tự chủ được tưởng che lại Bạch Cát làn váy.

Nhưng mà, nàng đã quên, Bạch Cát đêm nay cùng nàng giống nhau, xuyên hưu nhàn ăn mặc gọn gàng, cho nên, này tay một qua đi, trực tiếp rơi xuống Bạch Cát trắng nõn trên đùi.

[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ