"Phiền chết!"
Giang Mộng Trần ngoài miệng phun tào, thân thể lại thành thật hướng trong hồ nhảy đi, chờ tìm được Bạch Cát khi, nàng sắc mặt trắng bệch, đã không có động tĩnh.
Bất quá, này cũng cấp Giang Mộng Trần nghĩ cách cứu viện hành động mang đến chút tiện lợi, nàng rất dễ dàng liền đem Bạch Cát cấp kéo lên thuyền, nhưng mà, khó khăn lắm chỉ có thể ngồi bốn người hoa thuyền, căn bản vô pháp thi cứu.
Ngô Tĩnh phản ứng cũng mau, thấy Giang Mộng Trần hai người đi lên, liền bằng mau tốc độ mở ra thuyền hướng bên bờ tới sát.
Trong hồ, Lý Kiều nhìn lẻ loi chính mình, hỏng mất kêu to: "Uy, các ngươi đem ta A Cát mang đi nơi nào? Cứu mạng, ta sẽ không khai thuyền".
Không có người phản ứng nàng, Giang Mộng Trần vội vàng cấp Bạch Cát làm hô hấp nhân tạo, mà Chu Nhất cùng Ngô Tĩnh, tắc mặt đỏ tai hồng bối quá thân, xua đuổi vây xem đám người.
Ướt đẫm Bạch Cát, lả lướt dáng người như ẩn như hiện, người xem huyết mạch phun trương, Giang Mộng Trần lại không rảnh lo này đó, một bên mạnh mẽ ấn, một bên hướng nàng trong miệng thổi khí.
Như thế lặp lại vài lần, Bạch Cát vẫn không thấy có thức tỉnh dấu hiệu, Giang Mộng Trần có chút sốt ruột, động tác càng nhanh chút.
Thẳng đến, không thuộc về chính mình ướt hoạt đồ vật xâm nhập trong miệng, khinh khinh nhu nhu gặm thực nuốt cắn.
Tê ngứa chi ý từ lưng bò đến đỉnh đầu, Giang Mộng Trần đột nhiên đẩy ra Bạch Cát, mặt đỏ tai hồng xoay người, mu bàn tay lau sạch bên môi chỉ bạc, giấu đầu lòi đuôi mắng: "Xứng đáng, lúc này trường trí nhớ?".
"Học tỷ ~"
Bạch Cát buồn khụ hai tiếng, che lại trước người cảnh xuân, hơi thở mong manh, lại có chút ủy khuất nói: "Ta thiếu chút nữa không thấy được ngươi, ngươi còn mắng ta".
Nàng vốn dĩ liền lớn lên chọc người trìu mến, này một mở miệng, Giang Mộng Trần cũng khống chế không được mềm lòng, xoay người nâng dậy nàng: "Được rồi, ngươi nắm chặt trở về, tắm nước nóng, uống thuốc, để ngừa cảm mạo".
Bạch Cát khóe miệng nhỏ đến khó phát hiện hướng về phía trước gợi lên, nàng một đầu ngã vào Giang Mộng Trần trong lòng ngực, vây quanh được nàng: "Ta cả người ướt đẫm, không nghĩ làm những cái đó nam nhân thúi nhìn đến, học tỷ, giúp giúp ta".
"Kia không được!"
Giang Mộng Trần quyết đoán đem Bạch Cát ra bên ngoài đẩy: "Ta liền xuyên kiện áo thun, thoát cho ngươi ta làm sao bây giờ? Tránh ra, ta nhưng không nghĩ ướt bồi ngươi cùng nhau mất mặt".
Chung quanh cũng không có có thể che đậy đồ vật, chính cái gọi là chết đạo hữu bất tử bần đạo, Bạch Cát đi chỉ là đã định sự thật, nghĩ đến cũng không thay đổi được cái gì, thật sự không cần thiết đem chính mình cũng kéo xuống thủy.
Bất quá là có thể nhìn đến nội y nhan sắc mà thôi, coi như đi bờ biển lướt sóng.
Bạch Cát cắn răng: "Học tỷ ôm lấy ta, giúp ta chắn một chút sẽ chết sao?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Teen FictionTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...