Mơ màng hồ đồ thiếu cự khoản Giang Mộng Trần cuối cùng không có thể đi thành.
Nàng hơi vừa lơ đãng, đã bị Bạch Cát gia huynh đệ tỷ muội nhóm cấp vây quanh, các loại hỏi han ân cần, thử thăm dò nàng cùng Bạch Cát quan hệ.
Giang Mộng Trần phiền không thắng phiền, chờ Lâm Khả cắt xong bánh kem sau, liền tùy ý tìm cái thân thể không khoẻ lấy cớ, ở một mảnh ái muội không rõ thổn thức trong tiếng, mang theo Giang Bảo Bảo, cùng Bạch Cát cùng nhau phản hồi biệt thự.
Giang Bảo Bảo phòng ngủ cùng Bạch Cát chỉ có một tường chi cách, hai người mấy ngày không thấy, Giang Mộng Trần có chuyện cùng hắn nói.
Nàng chân trước mới vừa đi theo Giang Bảo Bảo bước vào trong phòng, Bạch Cát liền đem nàng túm ra tới, không vui nói: "Bảo Bảo đều lớn như vậy, học tỷ còn tưởng cùng hắn cùng nhau ngủ? Ta Bạch gia không kém này một hai gian phòng cho khách".
Giang Mộng Trần sờ sờ cái mũi, cãi lại: "6 tuổi còn nhỏ, ta chỉ là muốn cùng hắn trò chuyện".
Bạch Cát hoành nàng liếc mắt một cái: "Học tỷ có việc một hai phải hôm nay nói sao, hiện tại đã đã khuya".
Giang Mộng Trần yên lặng nhìn mắt mới vừa chỉ đến 9 giờ đồng hồ treo tường, trong lòng cân nhắc một phen, thỏa hiệp: "Hảo đi, phiền toái học muội hỗ trợ lại an bài gian phòng ngủ".
Sáng mai đem người mang đi, lại nói cũng giống nhau.
Bạch Cát lập tức đổi trở lại sắc mặt, ôm lấy nàng vai, hướng chính mình trong phòng mang: "Trong nhà hẹp, khách nhân nhiều, không dư thừa phòng cho khách, ủy khuất học tỷ cùng ta tạm chấp nhận một đêm".
Giang Mộng Trần phản ứng cực nhanh một chân câu lấy khung cửa: "Ta cùng Bảo Bảo cùng nhau".
Bạch Cát hơi hơi mỉm cười, đặt ở Giang Mộng Trần đầu vai tay đi xuống, dùng sức ấn hạ.
Giang Mộng Trần tức khắc mềm vòng eo, bị người khống chế được mang tiến phòng ngủ.
Giang Bảo Bảo nhìn cách vách nháy mắt khép kín cửa phòng, than nhẹ một tiếng, rất là áy náy nhào hướng giường lớn.
Sư tỷ ngày thường như vậy mới vừa người, đối mặt Bạch tỷ tỷ như vậy nhược, nhất định là bởi vì thiếu nợ nguyên nhân đi, đều là hắn sai, bị Bạch tỷ tỷ dăm ba câu quải trở về nhà, còn hoa Bạch tỷ tỷ như vậy nhiều tiền.
Đáng thương sư tỷ, yên lặng vì hắn lưng đeo nhiều như vậy, về sau, hắn nhất định phải nỗ lực kiếm tiền báo đáp sư tỷ.
Vào phòng sau, Giang Mộng Trần đi nhanh vài bước, lại bị Bạch Cát đi bước một bức đến bên phải mặt tường.
Nàng bên trái là kệ sách, bên phải là môn, duỗi tay sờ không tới then cửa tay, Giang Mộng Trần ngược lại chống lại Bạch Cát dần dần ép xuống hai vai, cảnh giác nói: "Ta bị thương".
Ý ngoài lời, ta không tinh lực bồi ngươi hồ nháo, ngươi đừng nghĩ.
Bạch Cát giơ tay rút ra trên kệ sách bánh phở thư, ngồi dậy, vỗ nhẹ nhẹ hạ nàng đầu, dỗi nói: "Học tỷ tưởng cái gì chuyện tốt đâu, không thổ lộ liền tưởng chiếm ta tiện nghi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Fiksi RemajaTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...