Nữ nhân nói không thể tin, đặc biệt là tuổi trẻ xinh đẹp nữ nhân.
Cảm nhận được kia chỉ ở trên người tàn sát bừa bãi tay, Giang Mộng Trần một phen đẩy ra, nghiêng đi thân, sống không còn gì luyến tiếc di ra chăn mỏng, hướng mặt tường tới gần, thẳng đến, cả người dán ở mặt trên.
Không có ngoài ý muốn, phía sau người cũng đi theo dán lên tới, nóng bỏng độ ấm, nhiệt đến Giang Mộng Trần toàn thân lỗ chân lông thư giãn, chảy ra mồ hôi mỏng, trong không khí khô nóng cùng dính nhớp, liền tính thường thường từ ban công thổi vào tới đại cổ gió lạnh, cũng vô pháp xua tan.
Ván giường rất nhỏ đong đưa thanh, vật liệu may mặc rất nhỏ vuốt ve thanh, trong bóng đêm vô hạn phóng đại, bí ẩn mà khẩn trương kích thích cảm, làm Giang Mộng Trần thời khắc căng thẳng thần kinh, rõ ràng thực mỏi mệt, lại như thế nào cũng ngủ không được.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng thậm chí may mắn bên ngoài rơi xuống mưa to, che dấu trong nhà nào đó không hài hòa động tĩnh.
Bạch Cát đánh ngáp, nửa đè nặng Giang Mộng Trần đem nàng hướng trong chăn cuốn, giọng mũi dày đặc: "Trốn cái gì, học tỷ không sợ lãnh cảm mạo sao?".
Giang Mộng Trần đem lại lần nữa chui vào áo trong tay xả ra tới, cắn răng nhỏ giọng nói: "Ngươi nói không chạm vào ta".
"Ân, ta không chạm vào, tay có ý nghĩ của chính mình, ta có thể làm sao bây giờ?"
Bạch Cát thanh âm tinh thần chút, đáp ở Giang Mộng Trần trên người tay dần dần hạ di: "Nếu học tỷ ngủ không được, không bằng......".
"Không cần"
Giang Mộng Trần như bị người dẫm trung bảy tấc, nàng đè lại Bạch Cát tay, nói năng lộn xộn nói: "Lần sau hảo sao...... Chờ bắt lấy hung thủ...... Ta hiện tại...... Vô tâm tình".
Trước kéo một kéo, chờ thu phục cái này ác hồn, nàng liền trốn chạy, không còn nhìn thấy Bạch Cát cái này sắc quỷ.
"Thật sự?"
Nguyên bản chỉ tính toán chiếm một ít tiện nghi Bạch Cát không nghĩ tới còn có loại này ngoài ý muốn kinh hỉ, nàng mê mê hoặc hoặc đôi mắt bỗng nhiên trở nên tinh lượng, hai tay buộc chặt, kích động cái miệng nhỏ mổ Giang Mộng Trần môi.
Đãi cảm xúc hoãn lại tới sau, nàng lại ngạo kiều nói: "Học tỷ tưởng bở, muốn thân thể của ta, trước thông báo, ta lại suy xét suy xét".
Giang Mộng Trần cho rằng chính mình thành công trấn an Bạch Cát, tùng một ngụm, lung tung có lệ nói: "Thông báo, ta nhất định hảo hảo thông báo, hôm nay quá muộn, ngủ đi".
Cười chết, lúc ấy nàng đều chạy, Bạch Cát cùng không khí ngủ đi.
Bạch Cát đầu ở Giang Mộng Trần cổ chỗ cọ cọ, kiều thanh nói: "Ngủ không được, học tỷ, ta giống như thật sự phát sốt, khó chịu".
Giang Mộng Trần đẩy ra nàng: "Tối hôm qua trở về không uống thuốc?".
Nghĩ đến Bạch Cát rơi xuống nước sau, lại là gặp mưa lại là uống nước đá lại trung ba đậu, trong lòng tin vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Ném không xong học muội - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
Teen FictionTác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 212086 tự...