Chương 18

1.1K 97 1
                                    

Sau khi đưa Sa Bội Oanh về phòng ngủ, Lộc Hàm mới xoay người đi tìm Ngô Thế Huân.

Hắn không có trong phòng.

Lộc Hàm nghĩ nghĩ, đi về phía sân vân động.....

Quả nhiên, trong sân bóng rổ, liếc mắt liền thấy một bóng người đang chạy băng băng, tiếng nện bóng vang lên, như muốn phát tiết cơn giận của mình.

Sắc trời đã tối hẳn, bên trong cũng không còn ai khác.

Lộc Hàm bước đến gần chỗ hắn, lẳng lặng quan sát.

'Phanh' một tiếng, Ngô Thế Huân nện mạnh quả bóng xuống đất, xoay người đi về khu giải lao, cầm chai nước khoáng uống vài ngụm, dùng khăn lau mặt lau một đầu đầy mồ hôi của mình.

"Thế Huân."

Sân bóng lại trở về với sự yên tĩnh, tiếng Lộc Hàm vang lên.

"Cậu đến làm gì?" Ngô Thế Huân lạnh lùng nói, cũng không thèm nhìn cậu.

"Tôi đến để giải thích."

"Có gì cần phải giải thích?" Ngô Thế Huân kích động, huơ tay, "Cậu thích cô ấy, cô ấy cũng thích cậu, hai người xem như là hữu tình cuối cùng cũng thành thân thuộc, chúc mừng!"

"Cậu biết rõ không phải như vậy mà." Lộc Hàm lẳng lặng nhìn hắn.

"Không phải vậy, thế là loại nào?" Ngô Thế Huân trợn mắt nhìn, "Lộc Hàm, tôi thật không ngờ, tôi xem cậu như anh em, cậu lại lén đào góc tường nhà tôi?"

"Cậu phải tin tưởng tôi, tôi và Sa Bội Oanh thật sự không có gì. Sau khi biết chuyện giữa cậu và Úy Tư Tư, tâm trạng cô ấy rất kém, tôi mới nói chuyện cùng cô ấy cả đêm. Về phần cô ấy nói chia tay, cái đó chỉ là lời nói lúc nóng giận nhất thời, cậu thành tâm nói câu xin lỗi với cô ấy, dỗ dành nhiều vào, tôi biết trong lòng cô ấy vẫn thích cậu........."

"Đến giờ mà cậu còn muốn gạt tôi?" Ngô Thế Huân cười lạnh, cắt ngang lời cậu, "Nói cái gì mà tin cậu, tôi thấy người không thể tin nhất, chính là cậu!"

"Cậu có ý gì?" Lộc Hàm nhướng mày.

"Rõ như ghi trên mặt rồi. Giờ thì cậu cứ vui vẻ đi, Sa Bội Oanh chia tay với tôi, cậu có thể quang minh chính đại theo đuổi cô ấy rồi đấy. Ngay từ đầu chúng ta đã là tình địch, nhưng tôi vẫn tín nhiệm cậu, không ngờ, cậu lại cố ý hại tôi sau lưng. Tôi nhìn lầm rồi, cậu căn bản không khác gì thằng tiểu nhân!"

"Cậu nghĩ rằng người gởi những tấm ảnh kia là tôi?" Lộc Hàm bừng tỉnh đại ngộ, thì ra thứ mà hắn giận, đúng là vì chuyện này!

"Trừ cậu ra, còn ai biết chuyện tôi và Úy Tư Tư chứ? Lần trước cậu lại tận mắt chứng kiến tôi đang ở bên cô ấy; ngoại trừ cậu ra, còn ai biết rõ chuyện bọn tôi như vậy, ngay cả số di động của Sa Bội Oanh cũng biết, trừ cậu ra, còn ai có thể cố ý phá hoại quan hệ của tôi và cô ấy? Trừ cậu ra!"

Ngô Thế Huân trợn mắt há hốc miệng, sau một lúc lau, mới cười thất thanh, "Xem ra, tôi chính xác là thiên phu sở chỉ (ngàn người chỉ vào, trăm dâu đổ đầu tằm, tội lỗi đầy người) tất cả nghi ngờ đều hướng về một người, không nhận cũng không được. Ngô đại trinh thám, cậu đúng là hỏa nhãn kim tinh (Mắt của Tôn Ngộ Không), anh mình thần võ, đến giờ tôi mới biết, thì ra cậu lại xem tôi là người như vậy.

HUNHAN x IF U LOVE ME, DON'T GO !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ