Ba năm sau.
Trong rạp chiếu phim tối tăm, chỉ có màn ảnh rộng phát ra ánh sáng yếu ớt. . . . . .
Ngô Thế Huân ngồi ở vị trí chính giữa, phía trước đầu người đông nghẹt, lặng ngắt như tờ, tựa hồ bị bộ phim đặc sắc hấp dẫn, nhưng hắn lại nhíu chặt mày, mặt lộ vẻ không vui.
Hai tên kia rốt cuộc đang làm cái gì?
Luôn tưởng đây là bộ phim về hai chàng cao bồi miền Tây nước Mĩ "Brokeback mountain", nhưng coi rồi, Ngô Thế Huân dù ngốc mấy, cũng ngửi ra mùi quỷ dị.
Chờ lâu như vậy, nữ diễn viên vẫn không xuất hiện, chỉ có hai chàng chăn cừu ngoại hình không tồi ở đó đóng vai bình tĩnh lạnh lùng. . . . . .
Ống kính chỉ dừng hình ảnh nơi họ, thỉnh thoảng xen lẫn phong cảnh miền Tây mênh mông. . . . . .
Hai người đều là loại hình sầu đời, đối thoại ít đến đáng thương, tuy hình ảnh tuyệt đẹp không sai, nhạc cũng rất hay, nhưng đây không phải là phim về tình cảm sao? Trong phim tình cảm, sao lại không có nữ diễn viên ôn nhu hiền thục, đáng yêu mê người chứ?
Điểm chết người chính là, ánh mắt hai nam diễn viên này chăm chú nhìn nhau càng ngày càng quái dị. . . . . . Giống như mèo con thấy mùi cá, chuột ngửi được mùi mỡ!
Khóe mắt Ngô Thế Huân không kìm nổi run rẩy, lông tơ cả người dựng đứng từng cọng một, không biết là máy lạnh rạp chiếu phim mở quá thấp, hay là nguyên nhân gì khác. . . . . .
Đột nhiên, cả màn hình u ám, hai chàng chăn cừu ở trong một cái lều vải, một trong hai anh, đột nhiên cúi xuống anh kia. . . . . .
Khóe mắt Ngô Thế Huân kịch liệt run rẩy. . . . . .
Quả nhiên, sau một trận giằng co, truyền đến tiếng rên rỉ kiềm nén của đàn ông, tựa hồ vì đau đớn, lại như vì vui sướng không chịu nổi. . . . . .
"Kháo!"
Ngô Thế Huân hít sâu một hơi, làm như bị lửa đốt mông, đứng bật dậy, người xem bị quấy rầy, bất mãn trợn mắt nhìn hắn, phát ra tiếng suỵt.
"Mau ngồi xuống."
Góc áo bị kéo thật mạnh, Ngô Thế Huân một lần nữa ngồi trở lại ghế, nhận được ánh mắt oán trách của Sa Bội Oanh.
"Thế Huân, sao anh phản ứng kịch liệt vậy chứ, đây là rạp chiếu phim công cộng."
Sa Bội Oanh kề sát vào tai hắn hạ giọng, một thoáng vừa rồi, khiến cô và Ngô Thế Huân trở thành trung tâm bị mọi người chú mục, hại cô cực kì mất mặt.
"Đây chẳng phải phim về đồng tính luyến ái sao, em nói với anh là phim tình cảm?" Ngô Thế Huân nhíu mày nhìn cô.
Nếu không phải cô cứ kiên quyết kéo hắn đến xem, nói đây là bộ phim tình cảm nổi tiếng ra sao, được rất nhiều giải thưởng thế nào, hơn nữa là Lí An đạo diễn, hắn mới lười đi với cô.
Không ngờ. . . . . .
Cư nhiên là . . . . .
Ngô Thế Huân kích động muốn hộc máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUNHAN x IF U LOVE ME, DON'T GO !!!
FanfictionKháo, tên Lộc Hàm này, không chỉ cướp sự nổi trội của hắn, còn muốn đoạt bạn gái của hắn? Quả thực chán sống! Ngô Thế Huân vừa thấy người này liền hận đến nghiến răng nghiến lợi, coi cậu là kình địch lớn nhất trong cuộc đời mình. Nhưng mà, lúc nhìn...