Warning: Bawal sa 18 y.o below dahil sa sensitibong topic. Anuman ang mabasa ninyo ay kathang-isip lamang at bawal isabuhay dahil mali!
Nabasa na ninyo ang chapter 1 and yes, ang tinutukoy ko na SSPG ay hindi bedscene kundi ang topic. Sa susunod na mga eksena ay mas malala pa kaya kung maaari ay wag na ninyong ituloy pa lalo na kung sensitibo kayo sa mga ganito at may phobia kayo o makaka-trigger sa inyo!
Do not continue reading! But respect to those na nagbabasa. Ang istorya ko ay hindi naglalarawan sa kung ano ang ugali at pagkatao ng readers ko lalo na kung hindi naman nila isinasabuhay ito! Legal age na sila kaya alam na nila kung ano ang tama at mali.
Unedited
"Ano ba? Bakit nandoon pa ang babaeng 'yon?" galit na tanong niya matapos buhusan ng tubig ang mga kaibigan.
"Shit!" bulalas ni Bryllie na agad tumayo. Napahawak siya sa sumasakit na ulo dahil sa hangover.
"Gising na ba?" tanong ni Jannes dahil silang dalawa na lang ang naiwan. Ang ibang kasamahan ay umuwi na kagabi kahit na lasing.
"Kanina pa! Pa'no na 'to?" nag-aalalang tanong ni King.
"Shit! Nakita niya mukha mo?" nag-aalalang tanong ni Bryllie.
"Malamang! Shit! Shit! Shit!" Pagmumura ni King. "Look, ano'ng gagawin natin? Masisira ang pangalan ko!"
"Nasaan na siya?" Jannes.
"Nasa kuwarto."
"Kausapin mo, magkano ba ang kailan niya at bayaran mo na lang at nang manahimik," suhestiyon ni Bryllie.
Tumayo sila at sumasakit ang ulong naglakad patungo sa kuwarto.
"Magpatimpla ka nga ng kape at mainit na sabaw," sabi ni Jannes.
Binuksan ni Bryllie ang pinto at pumasok. Alanganing sumunod si King sa loob.
"S—Sino kayo?" Napahigpit ang hawak ni Danya sa kumot na nakatakip sa katawan at napasiksik sa headboard ng kama. "What do you want from me?"
"We're not going to hurt you, okay?" King said calmly.
"B—Bakit ninyo ginagawa 'to sa akin? Anong kasalanan ko?"
"Miss, last night," panimula ni Jannes. "We made a mistake, okay? We thought na ikaw ang girlfriend ni King so we kidnapped you."
Napatingin si King kay Jannes kaya sumenyas ito na sakyan na lang siya.
"And then you raped me? How could you do this to me? I was vulnerable and unconscious!" Hindi makapaniwalang sabi niya at inisa-isang tinitigan ang mukha ng rapist niya. Tatlo sila? Three fucking men ang gumahasa at nagsamantala sa kaniya?
"It's only me," sabi ni King. "Believe me, ako lang talaga."
"Yeah," pagsang-ayon ni Bryllie. "Look, magkano ba ang kailangan mo at nang matapos na 'to?"
"What?" she shouted.
"Name your price, baby," nakangising sabi ni Jannes. May pera naman si King kaya mababayaran nito kahit isang milyon pa ang i-demand ng babae.
"Do you think, mababayaran ninyo ako? No way!" hiyaw niya at nanginginig ang katawan sa galit.
"One million!" ani Jannes kaya napatingin si King sa kaniya.
"What?" hindi makapaniwalang sabi ni King. Oo nga't may pera siya pero never pa siyang nagbayad sa babae.
"Fuck you!" ubod ng lakas na sigaw ng dalaga.
BINABASA MO ANG
Mayor's secret
RomanceHim: I'll f*ck you hard and deep, Baby. I'll f*ck you . . . until you beg for it. One month later... Him: Dammit! You're begging to be f*cked, aren't you? Her: I w-want more . . . I'm begging, Mayor! Date started: April 4, 2020 Date finished: June 1...