4

8.8K 124 0
                                    

Warning: Bawal sa 18 y.o below dahil sa sensitibong topic. Anuman ang mabasa ninyo ay kathang-isip lamang at bawal isabuhay dahil mali!


Chapter 4

Unedited...

Masakit ang buong katawan nang dumilat siya. Halos hindi na niya maigalaw ang mga namamanhid na mga kamay na nasa likuran pa niya.

Masakit ang pagkababae niya.

"Aw!" mahinang daing niya nang bumangon.

Bumukas ang bintana kaya napapikit siya nang pumasok ang sinag ng araw.

"Guten morgen (good morning)!" bati ni King na may hawak na mug habang nakatingin sa labas.

Nilingon ni King ang dalagang nakaupo sa gilid ng kama.

"Möchtest du Milch trinken?" tanong niya pero nakatitig lang ang dalaga. "Oh, shit! I'm sorry. Medyo nasanay lang," paumanhin niya. "Do you want to drink milk?"

Tumayo si Danya at paika-ikang lumapit sa closet saka kinuha ang unang tshirt na nahawakan saka sinuot. Giniginaw siya.

"When are you going to kill me?" tugon ng dalaga.

"Danya-"

"Kill me now, King! Huwag mo na akong pahirapan," pagsuko niya.

"Hindi ako ganoon, Danya."

"Yes, you are!" sagot niya sa nanlilisik ang mga mata. Pagod na siya. Pagod na siyang paulit-ulit na gamitin at gawing parausan ng mayor na ito. "You are a living monster!"

Inubos ni King ang natitirang kape at kinuha ang extra flower vase na galing sa labas.

"Hindi ako marunong sa flower arrangement pero kung wala kang magawa, you can fix these flowers," sabi niya sabay labag ng vase sa tabi ng mga rosas.

"You gave me flowers when all I wanted is to go gome?" bulalas niya.

"You can't go home, Danya!"

"Why can't I?"

"Stop talking and let's eat. What do you want for breakfast? Egg, hotdog, or both?"

Naramdaman ni Danya ang pagkalam ng sikmura niya.

"Wala!"

"Come on, Baby, alam kong nagugutom ka na."

"Hindi mo ako 'baby' and I will never be your baby!" Sinamaan niya ng tingin ang binata na halos sunugin na niya ito nang buhay.

"We can be friends."

"Whaaaaaat?" buong lakas na sigaw ni Danya. "After what you did, tingin mo gustuhin pa kita?"

"Why not?"

"Never! You're not my type and never will be!" nandidiring sabi niya. Yuck! Ayaw niya sa ma-hairy. Lahat na yata ng parte ng katawan nito ay may balahibo. Palad at talampakan lang yata ang wala. Nandidiri siya! Nadudumihan siya sa ganoon lalo na ang mustache nito.

Gusto pa rin niya ang mga lalaking kagaya ng kapamilya niya. Malinis tingnan. Ang iba ay mas makinis pa kaysa sa babae. Swerte lang nito dahil matangos ang ilong at blue eyes at matangkad.

Hindi makapaniwalang napatingin si King kay Danya. May tumanggi sa kaniya noon pero hindi ganito ang reaksiyon. Ang iba nag-iinarte lang pero tinatamad na siyang pilitin dahil marami pa namang ibang babae.

"Unbelievable," wika niya at napailing. "Kumain ka na, Danya. Dapat marami ang makain mo para may lakad ka."

"For what?"

Mayor's secret Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon