Warning: Read at your own risk ha. Walang sisigaw na na-trigger sa story na ito dahil kathang-isip lamang ng author at bawal gawin sa totoong buhay.
Chapter 13
Unedited...
"May pasok ako mamaya," sabi ni King.
"Hindi ka papasok!"
"Baby, kailangan kong pumunta sa kada barangay para masigurado kung tama ang distribusyon ng relief goods.
"May vice ka naman a!"
Nahiga si Danya sa braso ni King at nilaro ang dulo ng pagkalalaki nito.
"B—Baby, kakatapos mo lang."
"Why? What am I doin'?" inosenteng tanong ng dalaga at tumingala sa binata and traced his jaw. "Mahaba na naman ang balbas mo."
"Pakawalan mo 'ko and I'll shave it," sabi niya. Hindi niya alam kung anong meron kay Danya basta napapayag siya nitong iposas nang magtalik na sila. At heto ngayon, sising-sisi na naman siya dahil hawak nito ang kalayaan niya.
"Later."
Napayuko siya sa alaga ni King na tumatayo na naman dahil sa paglalaro ng dalawang daliri niya.
"Ito ba 'yong german cut?"
"Yes," sagot ni King at niyuko ang dalagang nawiwili sa paglalaro sa kanyang alaga. "Your killing me, Baby."
Tumingin si Danya sa kanya. Their eyes met.
"I like your blue eyes, Mayor."
"B—Baby?"
"Kiss me, please," he begged. She smiled widely and kissed him on the lips. Pati katawan na nga niya, bihag na ni Danya. She controls him. Kakatapos lang ni Danya. Nang mapansin nitong hindi pa siya nakatapos, bumait naman ito at binigyan siya ng oral sex hanggang sa makaraos.
"I love you. Please let me go, Baby." wika ni King pero hindi siya pinansin ng dalaga.
Tumayo ito at kinuha ang susi saka pinakawalan siya.
"Thank God!" bulalas niya saka siniil ng halik ang dalaga. "Naughty, Baby!"
Alas nuwebe na kaya dali-dali siyang pumasok sa shower room at naligo nang mabilisan. Tinapis niya ang puting tuwalya sa bewang at inabot niya ang cellphone sa drawer ng shower room at lumabs.
"Do you need anything?" tanong niya sa dalagang nakahiga sa kama. "Pancit habhab? Lambanog? Any thing?"

"Pizza," sagot ng dalaga. "I want pizza!" Napasulyap siya sa basang katawan ni King. Ang tigas nitong tingnan tapos parang nang-aakit pa at nakikiusap na hawakan niya kaya agad niyang iniwas ang mga mata.
"Okay," pagpayag ni King.
"Bakit wala akong net?" Ang amo ng mukha ni King ngayon tapos parang hindi ito ang mayor na nakasanayan ng lahat dahil para itong modelong napilitan lang na sumali sa pulitika.
"Baby—"
"Data lang, King! I need to check my Insta and my boutique."
"Mamaya pag-uwi ko," sagot ng binata. Medyo nangangamba pa rin siya lalo na't unpredictable si Danya.
"Makukulong na naman ako sa kuwartong 'to!" nakasimangot na sabi ng dalaga.
"Gusto mo ng TV? May TV naman na rito a." Inayos niya kahapon ang TV para may libangan ang dalaga.
"CD's?"
"Marami riyan. Pili ka lang."
"Walang porn?" naka-pout na sabi ni Danya.
BINABASA MO ANG
Mayor's secret
RomanceHim: I'll f*ck you hard and deep, Baby. I'll f*ck you . . . until you beg for it. One month later... Him: Dammit! You're begging to be f*cked, aren't you? Her: I w-want more . . . I'm begging, Mayor! Date started: April 4, 2020 Date finished: June 1...