6 (SSPG)

8.8K 130 2
                                    

Warning: Bawal sa 18 y.o below dahil sa sensitibong topic. Anuman ang mabasa ninyo ay kathang-isip lamang at bawal isabuhay dahil mali!







Chapter 6







Unedited...

Mahimbing na natutulog si King kaya bumangon si Danya para umihi. Napasulyap siya sa cellphone nito na nakapatong sa table.

Kinuha niya ito at binuksan. Tatawag siya sa pamilya. Habang hawak ang cellphone, kinakabahan siya dahil baka magising si King.

Walang password kaya nakahinga siya nang maluwag. Pupunta na sana siya sa dial number pero napindot niya ang naka-open na file.

"Fuck! V—Virgin!" natarantang sabi ni King. There. She was naked. Walang malay at nakapatong sa kaniya si King na wala nang saplot.

Inilapit ng nagvi-video ang camera and focused on her vagina.

"I c—can't stop!" sabi ni King habang patuloy sa paglabas-pasok ang duguang pagkalalaki sa pagkababae niya.

"Ako naman ang susunod!" narinig niyang boses ng isa nitong kaibigan.

"She's mine, bro!" may pag-angking sabi ni King. "T*ang ina! Patayin n'yo nga 'yan! Huwag n'yo nang i-video!"

Sobrang linaw ng video na dito rin mismo sa kuwartong ito naganap dahil bukas ang ilaw. Kitang-kita niya kung paano pumapasok ang sobrang laking ari ni King sa pagkababae niya kaya napatutop siya sa bibig at napaiyak.

"Damn!" Napabangon si King at agad na inagaw ang cellphone kay Danya. "S—Sorry." Natarantang binura niya ang video at naupo sa tabi ng dalaga saka inakbayan ito. "H—Hindi na namin dapat na ginawa iyon."

Napahikbi si Danya at pinahidan ang mga luha. Never siyang nabastos o nababoy nino man, ngayon lang.

"I should have deleted it," puno ng pagsisising sabi niya. He's about to delete it kanina pero nawala sa isip. "I'm sorry, Danya. Sana mapatawad mo ako. I know it was a desperate move but I really like you. Fuck!" pagmumura niya at napahilamos. "I really like you as hell!"

Tumayo siya at kinuha ang isang silya saka naupo sa harapan ng dalaga.

"Look at me, Baby," wika niya at nakipagtitigan sa dalaga. "Hindi ko alam kung paano makakabawi sa 'yo o kung paano mo ako mapapatawad pero maniwala ka, nagsisisi na talaga ako."

Napasulyap si Danya sa left arm niyang may tattoo. Nitong nakaraang araw, hindi niya pinapansin si King. Basta para sa kaniya, halimaw si King! Walang awa at walang puso!

"Health is better than wealth," sabi ni King nang mapansing nakatingin siya sa tattoo nito kaya iniwas niya ang tingin.

"M—May buhay ako at mahal ko si Michael," sabi ni Danya at napatingin sa bintana.

"Michael," ulit ni King. "Hindi ka na makakabalik pa sa kaniya, akin ka na, Danya."

"Hindi mo ako pagmamay-ari, King!"

"Akin ka na, Danya! The moment na inangkin kita, akin ka na!"

"P—Paano kami ni Michael?"

"Wala nang kayo!"

Napahikbi ang dalaga.

"Ano ba ang nagustuhan mo? Ako na lang, Danya. Tutal, akin ka na e. Mas magaling ako. Mas lamang ako kay Michael."

"Kapag makauwi na ako, makikipag-sex ako kay Michael."

Natigilan si King sa narinig at hindi makapaniwalang nakatingin kay Danya.

"I'm jealous," pag-amin niya.

"Boyfriend ko siya."

"Ako na ang bago mo."

Mayor's secret Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon