4

8.7K 185 5
                                    

"Ikaw!/you?!" sabay naming sabi.

"M-miss Meijer pasensya na po talaga. Hindi ko po sinasadya.". medyo nauutal kong sabi.

Bakit ba kailangan namin magtagpo? ang talim talim pa naman neto makatingin. Parang kanina lang tinawag niya akong honey ah.

Natigilan ako sa naisip. hayp ka Yoshka at talagang naisip mo pa.

"Can you please don't be so clumsy? Ilang beses mo na akong nabunggo. Mayghod!" frustrated niyang sabi. Feeling ko sasabog na siya sa inis sa'kin anytime.

Napangiwi nalang ako sa sinabi niya. Hindi ko naman sinasadya eh. 

Pagkatapos niyang sabihin yon ay linagpasan niya na ako. Kaya nakatitig lang ako sakanya habang papalayo.

I never thought it would be like that. Her butt. Why is it so attractive when she walks?

I bite my lower lip. Why am I even thinking about it. I have my butt too jusko.

Nagpatuloy na akong maglakad para umorder ng pagkain na good for three since alam kong kulang ang pagkain na inorder ng kaibigan kong baliw.

pagkadating ko naman sa table namin ay parang masusuka ata ako sa nakikita ko.

My cousin and my best friend feeding each other. Ang lalandi kahit kailan. Bagay sila parehong malandi.

Gutom na ako bahala sila diyan. Kaya umupo na ako at nilagay sa gitna ang ibang foods.

"cous! Sorry nandiyan ka na pala." Nakangisi niyang sabi.

"Ay hindi ko na kayo inistorbo-" sabay napatingin sa mga kamay nila. "Gagawin niyo pa akong third wheel mga hung hang kayo." tuloy tuloy kong sabi at inirapan sila.

Narinig ko namang tinawanan lang nila ako. Kaya hinayaan ko nalang sila mag lovey dovey. 

Pero come to think of it. Miss Meijer is really sexy. Her lips that it's always inviting me to kiss them. Her eyes na kapag mas tinitigan mo ay parang nakaka hypnotize.

Her breasts also. They're huge than mine. Nanlumo naman ako sa naisip ko.

Hindi ko akalain na puro compliments nalang inaano ko sakanya eh ang sungit sungit naman. Tsk.

Meron rin naman ako katulad nung kanya. Ofc! Because I'm a girl too but it's different.
Lalong Lalo na kung mahahawakan ko.

Namula naman ako sa naisip ko. Sabay yumuko. Ang sarap umiyak tnginang utak meron ako.

Masiyado ng polluted. wahhh mommy help. Magsisimba na ako masiyado na akong maraming alam.

and I'm straight...

maybe? This is your fault professor.

Mas binilisan ko nalang kumain. Kesa kung ano ano naiisip ko and kasalanan naman talaga ni Miss Meijer eh she's like a living goddess.

Napatingin ulit ako sa dalawa. Andami pa nilang uubusin.

"Clara and pillows andami niyo pang uubusin dalian niyo na diyan. Baka nakakalimutan mong may pasok tayo Clara Ling." malamig kong sabi sakanila at tinaasan sila ng kilay.

Napangiwi naman sila sa sinabi ko at tumawa. Nagiging baliw na sila tumatawa nalang agad.

"Oh right cousin!"

"What?" Inis kong saad.

"Mind if I transfer school? Para may kasama ka dito bukod sa kaibigan mo?" kumunot naman noo ko sa sinabi niya.

"Why are you asking me that? Your father is the owner. Idiot." malamig kong tugon.

Sabay nagsenyas siya na 'wag lakasan ang boses ko.

 Annulment (GL) (ProfxStudent)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon