21

5.4K 175 24
                                    

Nasa labas ako ng bahay namin. Infront of our door actually. Kasi parang ayokong pumasok nalang biglaಥ⁠‿⁠ಥ

Wade is inside. After messaging her talagang umuwi siya ng maaga without me at pinakuha nalang niya ako sa driver.

Bakit parang feeling ko gusto niya talaga ng cuddle? Wth. She's the boss but babying her is not my thing.

But apparently it's not a bad idea isn't it?

Napahinga nalang ako ng malalim at dahan dahan nang lumakad papalapit sa pintuan.

Kumatok muna ako at tinawag si Wade but she did not answer. Kaya pinihit ko na Ang door knob at pumasok sa loob.

Nang makapasok ako ay may naamoy akong mabango.

Is this carbonara?

Carbonara!!! My favorite!

I throw my bag at the sofa and make my way to kitchen. I saw Wade in her apron so I just stand there watching her.

Naka earphones pa siya. Kaya malamang hindi niya ako naririnig kanina. She's humming while cooking the sauce. I smiled seeing her dimples visible. She's really smiling.

Parang nakaka ano naman if istorbohin ko siya no?

Dahan dahan akong umupo sa likod niya. May upuan kasi rito sa kitchen eh.

Hindi niya parin ako napapansin nor my presence.

She's enjoying cooking. Though it's really her hobby.

She's swaying. Ang sexy.

What a sight. Nakapangalumbaba akong tiningnan siya.

She tied her hair. Hapit na hapit rin ang pagtali ng apron niya. Her curves is perfect and so as her butt.

Ang laki naman nila. Para silang apat na bundok. Naka pang office attire pa siya niyan ha. Baka nanggaling to sa office niya.

Naka polo siya. Tinupi niya ito para hindi sagabal. Kitang kita ko rin ang leeg niya. Oh my goodness. Mas nagugutom ata akong titigan siya kesa sa pagkain.

She wore a pants? Kanina naka skirt to eh. But buti nalang hehe.

Nang mapansin kong tapos na niyang haluin ang sauce at kukunin ang pasta kung saan naroon ako.

Umayos ako ng upo. Pagkaharap na pagkaharap niya ay ngumiti ako ng pagkatamis tamis.

Sabay napakaway.

I chuckled. I'm seeing her shocked face rn. Nahulog pa nga niya ang sandok. Hays ganda ko talaga.

"Y-you, when did you come home?" namumula niyang tanong at tinanggal niya ang earphones niya.

"ahm ano kakarating ko lang Wade. Oo, kakarating ko lang hindi ko nakita na nagsway ang hips mo habang naghahalo ka at hindi ko rin narinig na naghum ka. Kaya kakarating ko lang." At nginitian lang siya

"Get out Yoshka Evellyn Macintosh Meijer! Get out!" pagalit niyang sabi pagkatapos ng mahabang pahayag ko.

Pero Isang salita lang ang pumukaw ng atensyon ko.

D-did she just put Meijer in my name?

Nakangangang tinitingnan ko na rin ang kanyang mukhang namumula na sa mga nangyayari at mukhang napansin niya rin ata kung bakit ako napahinto sa kinalalagyan ko.

"Oh.. I'm sorry Yoshka I didn't mean to-" sasabihin niya na sanang hindi niya sinasadya pero pinutol ko na.

"No!" hindi ko na napigilang sigawan siya kaya nagulat siya pati nga ako nagulat eh.

 Annulment (GL) (ProfxStudent)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon